PDA

View Full Version : Nét duyên dáng có được từ má lúm đồng tiền


kidvnn6
16-09-2014, 03:14 PM
Với những ai may mắn sở hữu được đôi má lúm đồng tiền thì người đó sẽ rất may mắn và thành công trong cuộc sống, công việc cũng như đường tình duyên. Vậy với những người chỉ sở hữu một má lúm đồng tiền bên trái, liệu họ có ít duyên hơn? Hãy cùng khám phá má lúm đồng tiền bên trái có ý nghĩa gì qua bài viết dưới đây nhé!

>>> cắt lúm đồng tiền (http://diendanthammy.com/threads/chi-em-nao-biet-dia-chi-tao-ma-lum-dong-tien-o-dau-dep-va-an-toan-khong.6972/)

>>> tao ma lum dong tien (http://diendanthammy.com/threads/tao-ma-lum-dong-tien-tai-tham-my-vien-nhu-the-nao.24016/)

Không cần phải sở hữu đến 2 lúm đồng tiền xinh xắn, rất nhiều cô gái hay chàng trai cũng có thể trở nên nổi bật hơn nhờ một lúm đồng tiền bên trái hay bên phải. Lúm đồng tiền không chỉ tạo nên nét duyên ngầm cho gương mặt mà nó còn mang lại may mắn cho chính người sở hữu nó.

Theo quan niệm của người châu Á, nếu con gái sở hữu má lúm đồng tiền (http://diendanthammy.com/threads/ma-lum-dong-tien-ben-phai-co-y-nghia-gi.24105/) bên trái thì đó là người dịu dàng, duyên dáng và rất đáng yêu. Với lúm đồng tiền nhỏ xinh ấy, các cô gái thường có số đào hoa, được nhiều người theo đuổi. Vậy với các chàng trai thì sao? Các chàng trai mà có má lúm đồng tiền bên trái thường là người luôn vui vẻ, nhiệt tình, hoạt bát năng nổ, thích giúp đỡ người khác nên được nhiều người yêu mến.

Hơn nữa, những người sở hữu lúm đồng tiền bên trái thường được “gắn” mệnh phú quý, giàu sang, cuộc sống an nhàn và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.