PDA

View Full Version : Chia sẻ cách tẩy lông chân hiệu quả


nobita88
16-09-2014, 07:22 PM
Bác sĩ có thể tư vấn giúp em cách tẩy lông chân hiệu quả được không? Em tự tẩy ở nhà bằng kem wax đau quá mà không sạch. Rất mong bác sĩ tư vấn giúp! (Hải Phương - Bắc Ninh)



Wax lông liệu có phải là cách triệt lông an toàn
Trải nghiệm tuần lễ vàng làm đẹp tại Phú Xuân
Những tác hại tiềm ẩn khi tự triệt lông tay vĩnh viễn




Trả lời:

Chào bạn Hải Phương!Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi tới. Về những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:Lông chân rậm rạp khiến các nàng không đủ tự tin để mặc những chiếc quần sooc, váy ngắn. Đặc biệt, không dám diện bikini đi biển mỗi khi mùa hè về. Và để loại bỏ nỗi ám ảnh về nang lông rậm rạp, nhiều chị em đã phải “nghiến răng” chịu đựng cạo lông hay wax lông tại nhà (http://trietlongantoan.com/cach-wax-tay-long-chan-vinh-vien-tot-nhat-nam-2014.html) đầy đau đớn mà không đem lại hiệu quả cao.

http://trietlongantoan.com/wp-content/uploads/2014/09/cach-tay-long-chan1.jpg
Công nghệ Diode Laser triệt lông vĩnh viễn

Chị Thảo Hương – Khách hàng tại Phú Xuân từng chia sẻ: “Lông chân em mọc nhiều, dài rậm cứng như của đàn ông ấy. Đến nỗi mùa đông mặc quần tất mà còn xuyên qua được cơ ấy. Vì vậy, mà không mấy khi mình dám diện váy ngắn đi chơi như các bạn nữ khác. Mùa hè rồi, được sự động viên của ông xã, nên mình đã mua kem wax lông về tẩy lông. Hic.

Lông chả thấy hết mà nước mắt nước mũi dàn dụa, đau đớn không chịu được, mà còn bị nổi mẩn ngứa, lỗ chân lông thô sau wax nữa chứ. Sau ông xã nghe quảng cáo ở Phú Xuân có các tẩy lông chân (http://trietlongantoan.com/tay-long-chan-toan-hieu-qua-bang-phuong-phap-dan-gian.html) bằng Diode Laser hiệu quả, về nhà đưa vợ đi thử. Lần đầu phải sau khoảng 20 ngày thì triệt lại, 3 lần sau đó thì khoảng tháng hoặc hơn mới phải triệt lại. Sau 1 liệu trình thì mình đã hoàn toàn khoát khỏi sự ám ảnh của nang lông, tự tin diện bất cứ trang phục nào mình yêu thích.”

Như vậy, cách tẩy lông (http://trietlongantoan.com/chinh-phuc-ve-dep-hoan-voi-cong-nghe-tay-long-vinh-vien-diode-laser.html) ở nhà không cho kết quả mà còn có khả năng tiềm ẩn những nguy cơ kích ứng cho da. Chính vì thế, khi chị em có nhu cầu triệt lông chân hay bất cứ vùng nào trên cơ thể hãy thận trọng lựa chọn phương pháp phù hợp. Hiện nay, Diode Laser

– phiên bản mới nhất của Hoa Kỳ có thể giúp bạn loại bỏ tận gốc nang lông cứng đầu, không gây đau hay biến chứng cho da.Cơ chế hoạt động dựa trên sự tác động của tia laser vào sâu gốc nang lông để chặn đứng đường cung cấp thức ăn nuôi nang lông, làm chúng suy yếu và tự rụng dần theo mỗi lần trị liệu.

Sau khoảng 3-5 lần triệt lông hoặc hơn (phụ thuộc vào trình trạng violong của mỗi người) sẽ giúp da bạn nhẵn mịn, không còn dấu hiệu của nang lông xấu xí.Hiện nay, Thẩm mỹ viện Phú Xuân chúng tôi đang ứng dụng công nghệ triệt lông này rất thành công mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho nhiều khách hàng.

Bạn có thể yên tâm đến với chúng tôi để triệt lông chân hiệu quả bằng công nghệ này thay thế cho cách wax lông kém hiệu quả không an toàn trước đây.Chúng tôi đảm bảo chỉ sau 1 liệu trình triệt lông ngắn sẽ mang lại kết quả:

+ Làn da nhẵn mịn hết sạch violong
+ Không gây đau, không để lại sẹo
+ Không mất thời gian nghỉ dưỡng
+ Triệt lông vĩnh viễn, không lo lông mọc lại
+ Thời gian trị liệu ngắnNgoài việc áp dụng cho vùng chân, Diode Laser còn có thể áp dụng cho tất cả các vùng khác trên cơ thể. Vì vậy, bạn có thể tham khảo để làm sạch lông các vùng da khác để làm đẹp cho mình nhé!Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng gọi số hotline 094 681 7777 hoặc trực tiếp tới Phú Xuân thăm khám và tư vấn miễn phí nhé!

Nguồn:http://trietlongantoan.com/xin-tu-van-cach-tay-long-chan-hieu-qua-giup-em.html