PDA

View Full Version : London vượt Bangkok và trở thành điểm đến du lịch cuốn hút nhất thế giới


khochiu1234
17-09-2014, 12:24 AM
Mới đây theo thống kê được đăng tải trên tờ Wall Stret Journal, London đã vượt Bangkok và trở thành điểm đến du lịch vấn nhất thế giới hiện thời.

Mới đây theo thống kê được đăng tải trên tờ Wall Stret Journal, London (http://aeroflot.biz.vn/he-thong-dai-ly/mua-ve-may-bay-di-london-gia-re-nhat-9898.html) đã vượt Bangkok và trở nên điểm đến du lịch thu hút nhất thế giới hiện. Tại sao London lại trở thành điểm đến vấn nhiều khách du lịch? Hãy đặt vé tàu bay đi London để cùng với Aeroflot du lịch nhé. London được biết đến với tháp đồng hồ Big Ben, khi đến London, cây cầu Rolling được xếp vào danh sách những cây cầu độc đáo nhất thế giới, bởi vào mỗi buổi trưa thứ 6, cây cầu được cuộn tròn lại thành hình bát giác để tàu bè có thể dễ dàng hỗ tương.

Một trong những điều ưa ở London mà nhiều người đến tìm hiểu khám phá đó là 7 chiếc mũi được ẩn giấu trên con đường ở phố Soho. Và có những người tin rằng, ai mà tìm được tuốt tuột những chiếc mũi này thì sẽ có cuộc sống phong lưu, ấm no mãi mãi. Cùng đến công viên Hyde Park, công viên này nằm ngay giữa trọng điểm thành phố với một nghĩa địa cổ dành cho thú cưng. Công viên St James nổi tiếng là lãnh địa của những chú bồ nông, những chú bồ nông này đã được thuần hóa và không còn sợ con người.

http://aeroflot.biz.vn/upload/file/mrquyen/image/7 19x479xvemaybaydilondon2.jpg.pagespeed.ic.0LKkUV-Htr.jpg
London là nơi sở hữu rất nhiều bảo tàng và thư viện nức danh thế giới, du khách tới đây để tìm hiểu lịch sử cũng như là văn hóa ở nơi đây. Để đến được thành phố London, cách duy nhất mà quý khách có thể đi từ Việt Nam đến Anh đó là bằng đường hàng không. liên can với V&V Booking, chúng tôi sẽ giúp bạn đặt được tấm vé phi cơ đi London giá rẻ. Phòng vé V&V Booking luôn cập nhật giá vé và các chương trình khuyến mãi của hãng Aeroflot. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên quan qua tổng đài của chúng tôi hoặc truy cập vào website: aeroflot.biz.vn. Còn đợi gì nữa, hãy nhấc điện thoại và sở hữu ngày cho mình 1 tấm vé máy bay đi London (http://aeroflot.biz.vn/he-thong-dai-ly/mua-ve-may-bay-di-london-gia-re-nhat-9898.html), nhân viên của V&V Booking luôn sẵn lòng giúp bạn.