PDA

View Full Version : Gia sư điểm thi đại học cao dạy kèm lớp 3 tận nhà tôt nhất tại Quận 9 Tphcm


fhldalgh
17-09-2014, 09:25 AM
Bạn trăn trở vì sức học cho con em mình?
Bạn đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kèm sát con bạn học tập?
Các bậc cha mẹ quan tâm cho việc kiếm một sinh vien day kem lop 1 tai nha (http://daykem.giasutaitphcm.net/post/93575915186/ gia-su-day-lop-1-sinh-vien-su-pham-gioi-day-kem-lop-1) chất lượng tốt?
Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những băng khoăn trong việc giáo dục cho con em bạn?
Văn phòng với Nhóm các gia sư, các bạn sinh viên tốt chuyên ngành sư phạm tiểu học, nhiều phương pháp sư phạm, khả năng truyền đạt hiệu quả & chuyên môn sư phạm vững vàng trên tất cả các quận Tp.hcm chắc chắn sẽ cho bạn 1 niềm tin.
Dịch vụ chúng tôi vừa dạy kèm vừa là người bạn tâm tư tình cảm của các em. Đặc biệt kèm khối tiểu học, mẫu giáo phải có sự kiên trì tốt, chỉ với giáo viên của trung tâm chúng tôi khi đã được đào tạo cẩn thận về trình độ chuyên môn cả phương pháp sư phạm tiểu học mới được chúng tôi bàn giao lớp. Cho nên các Các bậc cha mẹ đảm bảo có thể yên lòng về hiệu quả giáo viên nam nữ dạy của dịch vụ chúng tôi
GIA SƯ CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Dạy kèm tận nhà các môn cấp 1, lớp lá.
- Dạy kèm Anh Văn thiếu nhi cho các bé trong chương trình tiếng anh trong trường.
- Kèm bài, rèn chữ đẹp cho các bé chuẩn bị vào lớp 1, các em cấp 1.
- Dạy học các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các bé tiểu học.
CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY:
- Giảng dạy đúng chương trình trên trường. Giáo viên dạy lớp 3 tại nhà (http://daykemtphcm.weebly.com/giao-vien-day-lop-3-tai-nha.html)
- Dạy theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho các em mất căn bản.
- Phát triển hơn cho học trò chuyên.
- Cung cấp hiệu quả chương trình và kĩ năng làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.
- Cung cấp được yêu cầu của nhiều cha mẹ về chất lượng và học phí hợp lí nhất. Xêm thêm giao vien day kem tai nha (http://giaoviendaykemtphcm.weebly.com/)
Kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực gia sư tiểu học, Trung tâm gia sư nhanh chóng đáp ứng cho nhiều cha mẹ có yêu cầu tìm gia sư cấp 1, hỗ trợ việc học, thi cử cho các bé. Nếu các bậc cha mẹ có con đang mất căn bản, đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận kiến thức trong trường hay các em đang trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy liên lạc cho trung tâm chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
Các bậc cha mẹ đang tìm Gia sư dạy kèm tiếng trung (http://trungtamgiasutphcm.blog.com/2014/08/04/gia-su-day-kem-tieng-trung-giao-vien-day-tieng-hoa-tai-nha/)?

0933422966 - 08.66767627 (Cô Ánh - Thầy Bê)