PDA

View Full Version : Chế độ giảm cân mà chị em hay mắc sai lầm khi áp dụng


minhtuanvcuer
17-09-2014, 10:26 AM
Nhiều phụ nữ khi bị tăng cân quá đà, cơ thể trở lên béo phì thì tìm mọi cách giảm cân nhanh (http://giammonhanh.net/bat-mi-cach-giam-can-nhanh-nhat-ai-ngo-toi) chóng mà không hiểu đâu là một chế độ giảm cân hợp lý. Kết quả là cân nặng không giảm được còn cơ thể thì bị hủy hoại nghiêm trọng. Vậy hãy xem những sai lầm trong chế độ giảm cân của phụ nữ là gì nhé.


>> Cách giảm béo hiệu quả trong 1 tuần (http://giammonhanh.net/lo-dien-cach-giam-beo-hieu-qua-nhanh-chong-chi-trong-1-tuan)


>> Cách giảm béo bụng hiệu quả
(http://giammonhanh.net/tiet-lo-cach-giam-beo-bung-hieu-qua-nhat-cho-co-nang-beo)
Thực tế đã có không ít người đang dần phá hoại hiệu quả của chế độ giảm cân bởi vì chính cách ăn uống và luyện tập thể dục hàng ngày của họ.

1.Nói không với ăn sáng

Chị em khi thực hiện giảm cân hay có suy nghĩ rất sai lầm rằng không ăn bữa sáng sẽ giúp giảm cân nhanh nhưng bữa sáng là bữa ăn cần thiết nhất tronng ngày để cung cấp năng lượng cho hoạt động của cơ thể và bù đắp những dưỡng chất cần thiết sau một thời gian dài nhịn đói từ đêm hôm trước. Vì nhịn ăn sáng mà bạn sẽ đói lả, mệt mỏi, không thể làm việc tốt được đó là chưa kể đến có thể bạn sẽ bị tụt huyết áp và dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng hơn nữa đấy.

2.Ăn nhiều bữa nhỏ làm tăng trao đổi chất và hạn chế thèm ăn

Bạn không thể làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể chỉ bằng việc ăn nhiều bữa nhỏ. Có một số người ăn nhiều bữa nhỏ giúp kiểm soát chứng thèm ăn, khiến việc giảm cân dễ dàng hơn, nhưng cũng có không ít người lại có xu hướng chọn thực phẩm nhiều chất béo và giàu calo cho bữa ăn, điều đó khiến tăng cân không kiểm soát. Chính vì thế cách bạn nên áp dụng 3 bữa chính đã được lên thực đơn từ trước và 2 bữa ăn nhẹ lành mạnh để có thể giảm cân hiệu quả.

3.Ăn quá nhiều thực phẩm ăn kiêng

Các bạn gái thừa cân nghĩ rằng, thực phẩm dành cho người ăn kiêng sẽ không làm tăng cân nên ăn bao nhiêu cũng được. Đó là các loại bánh có tỷ lệ chất béo thấp, là sữa dành cho người gầy, là những hũ sữa chua được làm từ sữa gầy kết hợp thành phần trái cây… Nhưng các bạn đã sai lầm nghiêm trọng, việc bạn ăn thoải mái như vậy vừa không cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết khác cho cơ thể lại vừa làm cho cân nặng của bạn lên “vù vù”. Đó là chưa nói đến những tác dụng phụ không tốt của những chất bảo quản trong các thức ăn, đồ uống được chế biến sẵn như thế.

4.Thích uống nước ép hơn ăn trái cây

Trong khi nước ép lại có thêm đường càng khiến bạn dễ dàng tăng cân, tăng lượng đường trong máu hơn, còn chất xơ rất cần thiết cho cơ thể lại bị bạn bỏ qua ở trái cây tươi.

5.Tập thể dục ngay sau khi ăn

Nhiều chị em cho rằng, khi ăn xong phải nhanh chóng tập thể dục để mỡ không có thời cơ tích tụ, là cách giảm cân nhanh chóng. Thực tế đây là một suy nghĩ rất sai lầm, tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng tập thể dục ngay sau khi ăn chỉ làm hại dạ dày của bạn mà thôi.

Trên đây là những suy nghĩ sai lầm của đa số phụ nữ khi thực hiện chế độ giảm cân. Sai lầm nối tiếp sai lầm nếu như chị em vẫn thực hiện cách này, cân nặng vừa không được kiểm soát, vừa hủy hoại cơ thể. Nếu muốn giảm cân nhanh chóng vừa an toàn, các chuyên da khuyên các bạn có thể thực hiện phương pháp giảm mỡ nhanh (http://giammonhanh.net/) Laser Lipo tại TMV Kangnam.