PDA

View Full Version : Chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc cây cảnh tại Hà Nội


phumot139
18-09-2014, 12:10 PM
GREEN ART cung cấp dịch vụ chăm sóc cây cảnh (http://cayxanhcanhquan.com/cham-soc--bao-duong-canh-quan-9-id.aspx) , bảo dưỡng cảnh quan sân vườn chuyên nghiệp. Chăm sóc cây cảnh tại Hà Nội.

Khác với những công trình kiến trúc khác, sản phẩm cảnh quan là sản phẩm có sự sống. Do đó, việc chăm sóc cây cảnh, bảo dưỡng để duy trì vẻ đẹp của sản phẩm sau hoàn thiện là hết sức quan trọng. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, công ty chúng tôi sẽ đáp ứng một cách đầy đủ các yêu cầu về việc duy trì,chăm sóc cây cảnh các công trình cảnh quan của khách hàng cả về kỹ thuật và mỹ thuật.

http://cayxanhcanhquan.com/File_uploaded/Any_item/ cho-thue-cay-xanh-1.jpg
Có thể tư vẫn cho khách qua điện thoại để quý khách có định hướng trước khi cho thuê cây cảnh văn phòng của Công ty cổ phần kiến trúc & cảnh quan - GREEN ART, sau đó sẽ cho nhân viên, thiết kế, kinh doanh tới công ty của quý khách để khảo sát địa điểm cần chăm sóc dịch vụ, và tư vấn cho khách hàng chọn được phương pháp trang trí cây cảnh cho phù hợp với nội thất của công ty nhất.- Khi đã có toàn bộ thông tin về chủng loại cây cảnh văn phòng mà khách hàng muốn thuê, phòng kinh doanh sẽ gửi tới khách hàng báo giá ( mô tả rõ chủng loại cây cảnh, vật liệu trồng, quy cách, số lượng, vị trí bày cây, đơn giá) tốt nhất, tiết kiệm cho khách hàng nhất.

Xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & CẢNH QUAN – GREEN ART

VP tại Hà Nội: P.10.5 - Tòa CT1 VIMECO - Đường Nguyễn Chánh - Trung Hòa - Cầu Giấy – Hà Nội
Điên thoại: 04.6282.4645
Fax: 04.6282.4645
Hotline: 090 323 8986 hoặc 0986 128 048
E-mail: greenart.jsc@gmail.com
Website: cayxanhcanhquan.com