PDA

View Full Version : Gọt hàm là gì và có đau không?


minhtuanvcuer
18-09-2014, 01:24 PM
Gọt hàm là gì và có đau không thưa bác sĩ? Tôi là Hòa, hiện đang sống tại Bình Dương. Mặt tôi có phần xương hàm bạnh ra nên trông không được cân đối cho lắm. Tôi muốn đi gọt hàm để cải thiện khuôn mặt vuông thô của mình. Tuy nhiên, xin bác sĩ giải đáp giúp tôi phẫu thuật gọt hàm (http://thammykhuonmat.vn/phau-thuat-got-ham-3d-con-sot-tao-khuon-mat-v-line-cuon-hut) là gì và khi thực hiện nó có đau lắm không ạ? Xin cảm ơn!


>> Gọt hàm có đau không (http://thammykhuonmat.vn/got-ham-la-gi-va-co-dau-khong)


>> Gọt mặt nội soi (http://thammykhuonmat.vn/got-mat-v-line-3d-dinh-cao-lam-dep-ky-thuat-noi-soi)


>> Gọt mặt thẩm mỹ
(http://thammykhuonmat.vn/got-mat-tham-toan-bang-phuong-phap-nao)
Bạn Hòa thân mến!

Thắc mắc của bạn gửi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Với sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ hiện nay thì mơ ước của các bạn gái về một khuôn mặt thon gọn, thanh tú đã không còn là một trở ngại nữa. Vậy gọt hàm là gì và phẫu thuật gọt hàm có đau khôngmà có thể thay đổi khuôn mặt của một con người?

Gọt hàm là gì?

Gọt hàm là phẫu thuật tạo hình xương hàm dưới gồm góc hàm và vùng cằm. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ phẫu thuật cắt phần góc hàm hai bên bằng phẫu thuật nội soi và di chuyển cằm về vị trí mới phù hợp với khuôn mặt của từng người.

Gọt hàm có đau không?

Cũng giống như bạn Hòa, có rất nhiều người băn khoăn không biết gọt hàm có đau không. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm là kỹ thuật gọt hàm không đau vì bác sĩ chỉ can thiệp ở phần vỏ xương, do đó, phẫu thuật gọt hàm rất ít đau. Hơn nữa, trong quá trình thực hiện gọt hàm, các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nhẹ toàn thân nên bạn không cảm thấy bất cứ khó chịu hay đau đớn nào trong suốt quá trình phẫu thuật.

Gọt hàm được thực hiện như thế nào?

Trước tiên, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn để nắm bắt đặc điểm khuôn mặt và tình trạng xương hàm. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được chụp cấu trúc xương với máy Citi Scanner 3D, chụp cấu trúc mô mềm của vùng hàm, sau đó dựng dáng khuôn mặt trên phần mềm 3D. Bạn có thể xem được những thay đổi của hàm mặt trước khi phẫu thuật.

Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê toàn thân cho bạn để đảm bảo an toàn và giúp bạn thoải mái trong suốt thời gian phẫu thuật.

Cuối cùng, dựa vào hình dạng xương của hàm trên và hàm dưới, trị ví dây thần kinh thông qua chụp cấu trúc xương, X-quang, các bác sĩ sẽ tiến hành mổ đường cắt nhỏ trong miệng. Bác sĩ sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng gọt phần xương hàm vuông bạnh, giúp tạo hình khuôn mặt V-line thon gọn, cân đối, đẹp tự nhiên như ý.

Hiện công nghệ gọt hàm công nghệ 3D đã được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam chuyển giao trực tiếp từ các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc và áp dụng thành công cho đông đảo khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia uy tín, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, quy trình gọt hàm chuẩn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kết quả gọt hàm như ý nhất.

Nếu bạn còn thắc mắc gọt hàm là gì hay gọt hàm có đau không, bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu gương mặt như mong muốn!