PDA

View Full Version : Tẩy lông toàn thân giá bao nhiêu?


nobita88
18-09-2014, 07:29 PM
Chào bác sĩ! Sau khi dậy thì, những đám lông mọc rất dài và rậm rạp ở nhiều bộ phận trên cơ thể. Mỗi lần công ty tổ chức du lịch biển, tôi đều tự ti không dám tham gia với mọi người. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi, tôi muốn tẩy lông toàn thân giá bao nhiêu và triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu? Cám ơn bác sĩ! (Thùy Linh – Yên Bái)


http://trietlongantoan.com/wp-content/uploads/2014/09/long-ram-rap-832x1024.jpgLông rậm rạp làm giảm vẻ quyến rũ của phụ nữ

Trả lời:

Chào bạn Thùy Linh!
Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới hòm thư tư vấn của thẩm mỹ viện Phú Xuân. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:


Sau thời kỳ dậy thì, các bộ phận của cơ thể cũng phát triển, lông cũng không ngoại lệ. Nếu một bạn gái nào đó có lông mọc nhiều, mọc dầy và dài ở những vị trí mà phụ nữ không có hoặc ít có như ria mép, cằm, mang tai, gáy, quầng vú, ngực, bụng…thì được gọi là rậm lông.


Nếu “cánh mày râu” có bộ lông rậm rạp thì sẽ tạo được vẻ nam tính, mạnh mẽ nhưng ngược lại, nữ giới mọc quá nhiều lông sẽ làm mất đi vẻ quyến rũ, gợi cảm vốn có của mình. Những phương pháp tẩy lông hoặc waxing lông tại nhà (file:///C:/Users/Admin/Desktop/16.9/wax lông) không thể loại bỏ triệt để lông ở những vùng này. Bạn có thể tham khảo phương pháp triệt lông bằng công nghệ hiện đại.


Nếu Thùy Linh cũng như các bạn nữ khác muốn triệt lông toàn thân thì các bạn có thể làm từng liệu trình với từng bộ phận của cơ thể bằng công nghệ Diode Laser. Tia Diode với các bước sóng thông minh khi chiếu vào da sẽ hấp thụ sâu vào từng sợi lông để triệt tiêu chúng hoàn toàn, đồng thời ngăn chặn đường cung cấp thức ăn nuôi dưỡng lông mọc lại. Do đó, chỉ trong một liệu trình ngắn, lông của bạn sẽ không còn mọc trở lại.


http://trietlongantoan.com/wp-content/uploads/2014/08/triet-long-tay-vinh-vien-4.jpg
Khách hàng thực hiện tẩy lông tại Phú Xuân


Về câu hỏi triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu (http://trietlongantoan.com/gia-cua-dich-vu-triet-long-vinh-vien-o-ha-noi-het-bao-nhieu-tien.html)? Chúng tôi xin giải đáp như sau:
Nếu như Thùy Linh có nhu cầu tẩy lông toàn thân, thì bạn có thể thực hiện tẩy lông ở từng bộ phận với giá cụ thể là:


- Triệt lông nách: 800.000đ/lần, thực hiện trong 30 phút
- Triệt lông cả tay: 1.800.000đ/lần, thực hiện trong 60 phút
- Triệt lông cả chân: 2.200.000đ/lần, thực hiện trong 60 phút.
Thẩm mỹ viện Phú Xuân đã thực hiện tẩy lông (http://trietlongantoan.com/chinh-phuc-ve-dep-hoan-voi-cong-nghe-tay-long-vinh-vien-diode-laser.html) hiệu quả cho hàng trăm khách hàng, mang đến vẻ đẹp mịn màng, tự tin vốn có cho người phụ nữ.


Để được thăm khám và tư vấn cụ thể về trường hợp của mình, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Phú Xuân tại địa chỉ 77 Trần Duy Hưng – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc gọi đến hotline: 094 681 7777.

Nguồn:http://trietlongantoan.com/tay-long-toan-gia-bao-nhieu.html