PDA

View Full Version : Độc chiêu trị sẹo thâm bằng gừng siêu hiệu quả


minhtuanvcuer
19-09-2014, 02:05 PM
Gừng từ xưa đến nay được dân gian rất ưa chuộng vì những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe cũng như làm đẹp. Nếu biết tận dụng gừng đúng cách, đây cũng là một kinh nghiệm trị sẹo thâm (http://triseo.com.vn/tri-seo-tham-hieu-qua) vô cùng hiệu quả mà tiết kiệm thời gian và chi phí tại nhà. Hãy cùng tham khảo công thức trị sẹo bằng gừng sau đây để giữ làn da luôn sáng mịn bạn nhé !


>> Trị sẹo thâm sau mụn (http://triseo.com.vn/kham-pha-giai-phap-tri-seo-tham-sau-mun-hieu-qua-cuc-nhanh)


>> Cách trị sẹo thâm lâu năm
(http://triseo.com.vn/cach-nao-tri-seo-tham-lau-nam-o-chan-hieu-qua-nhat)
Gừng chứa lượng dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất vô cùng phong phú như khoáng chất K, Ca, Mg, Co, Fe, … và các caroten (tiền vitamin A), nhóm B, C, E. Đặc biệt trong gừng còn chứa chất chống oxy hóa, chống lão hóa mạnh hơn cả vitamin E. Gừng còn có khả năng loại bỏ những tế bào sạm thâm trên da rất hiệu quả, vì vậy đây là bí quyết trị sẹo thâm rất tuyệt vời mà các cụ ta truyền lại.


>> Cách làm mờ sẹo thâm
(http://triseo.com.vn/bat-mi-cach-lam-mo-seo-tham-triet-de-va-tiet-kiem-toi-da-thoi-gian)
Công thức trị sẹo bằng gừng

Nguyên liệu: Chỉ cần một củ gừng tươi là đủ

Cách làm:

Bạn rửa sạch gừng tươi, cạo vỏ, cắt gừng thành từng lát mỏng.

Dùng những lát gừng đã được cắt mỏng đó chà lên vùng da bị sẹo thâm, chà xát nhẹ nhàng để da thẩm thấu tinh chất gừng tốt nhất.

Bạn để khô khoảng 10 phút rồi rửa mặt sạch với nước lạnh.

Bạn có thể giã nát chắt nước gừng dùng để trị sẹo

Bạn có thể giã nát chắt nước gừng dùng dần

Nếu muốn tiết kiệm thời gian ạn có thể thực hiện cách sau: Sử dụng gừng tươi, xay đều và chắt lấy nước cốt, đựng riêng nước cốt vào lọ thủy tinh sạch. Mỗi ngày 2 lần, bạn lấy bông tăm hoặc bông gòn thấm nước cốt gừng thoa đều lên những vết sẹo thâm. Nước cốt gừng tươi có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, sử dụng dần trong khoảng 3 đến 5 ngày.

Sau khi thoa nước ép gừng tươi, da thường có hiện tượng khô và hơi nóng rát, vì vậy bạn nên bổ sung thêm kem dưỡng ẩm để nuôi dưỡng da sáng đẹp mịn màng bạn nhé.

Cách trị sẹo thâm bằng gừng trên được áp dụng khá phổ biến trong dân gian, giúp nhiều chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh về làn da thâm sẹo xấu xí do những vết thâm gây nên. Tuy nhiên, nếu những vết sẹo thâm đã lâu năm và ăn sâu vào các lớp biểu bì, bạn nên áp dụng công nghệ trị sẹo thâm với tinh chất Peeling kết hợp với ánh sáng Elight tại TMV Kangnam. Phương pháp này sẽ làm bong nhẹ nhàng các tế bào hư tổn do bị thâm sẹo, kích thích tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng da sáng đẹp mịn màng, se khít lỗ chân lông, mang lại cho bạn làn da đẹp tự nhiên không tỳ vết.