PDA

View Full Version : LÝ DO NÀO KHIẾN BẠN ĐIỀU TRỊ HÔI NÁCH KHÔNG THỂ TRIỆT ĐỂ?


vuquangtb923
20-09-2014, 08:30 AM
Hôi nách là chứng bệnh rất dễ tái phát, đặc biệt vào những ngày hè nóng nực. Không ít người đã gặp thất bại trong việc điều trị hôi nách dù đã áp dụng đủ mọi cách và kiên trì thực hiện nhưng mãi vẫn không khỏi. Vậy lý do nào khiến bạn điều trị hôi nách không thể triệt để?.


1. Chưa lựa chọn đúng phương pháp


Hiện nay, để trị hôi nách có rất nhiều phương pháp từ tự nhiên cho đến y học nhưng không phải cách nào cũng có thể mang lại kết quả như mong muốn. Nếu bạn điều trị hôi nách trong khoảng thời gian dài mà chưa đạt được hiệu quả triệt để có thể là do các yếu tố sau:


Phương pháp chưa điều trị tận gốc nguyên nhân gây ra bệnh:


Cách điều trị chưa phù hợp với tình trạng


Nhiều người khi bị hôi nách đã áp dụng đủ mọi cách từ lăn khử mùi đến các bài thuốc dân gian mà đều thất bại. Thực tế, căn bệnh hôi nách dai dẳng và khó chữa khiến nhiều người gặp phải những tình huống dở khóc dở cười trong cuộc sống. Đa số đều cảm thấy việc điều trị vô cùng gian nan.


Chị Minh Thu (nhân viên kế toán) chia sẻ: “Tôi bị hôi nách khá nặng, lúc nào cũng cảm thấy cơ thể bốc mùi khó chịu, kể cả lúc không vận động gì. Tôi cũng đã áp dụng đủ mọi cách từ phèn chua đến mướp đắng mà chả bớt mùi đi tẹo nào. Chắc do tôi bị mùi nặng quá nên không thấy hiệu quả.”.


Bạn Đức Quân (nhân viên IT) cho hay: “Mấy phương pháp khử mùi nào mình cũng thử hết rồi. Nhưng mình thấy hiệu quả mang lại chỉ trong thời gian ngắn. Cứ khi nào lười không thực hiện là mùi hôi lại bốc lên như thường. Mình chả biết phải làm sao, chắc có khi hải sống chung với chứng bệnh này suốt đời mất…” .


2. Chưa hiểu đúng về bệnh hôi nách


Không ít người đã quan niệm rằng bệnh hôi nách có tính lây truyền. Nhưng theo các nhà khoa học, hôi nách không phải là bệnh truyền nhiễm do vi rút mà là do sự hoạt động bất thường của tuyến mồ hôi bên trong gây ra. Ở những người hôi nách, tuyến mồ hôi lớn này hoạt động tăng tiết bất thường, thải ra quá nhiều các hợp chất amoniac, acid béo có trọng lượng phân tử thấp… và khi kết hợp với các vi khuẩn, nấm sẽ phân hủy thành mùi hôi rất khó chịu. Nếu tình trạng hôi nách của bạn ở mức khá nặng hoặc lâu năm nhưng lại sử dụng phương pháp bình thường để điều trị thì hầu như không mang lại hiệu quả. Ngày nay, nền y học hiện đại đã cho ra đời công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi. Đây được xem là bước đột phá mới giúp điều trị hôi hôi nách triệt để, dứt điểm, nhanh chóng.


Thiết bị nội soi này được thiết kế khá hiện đại có gắn camera và đèn chiếu sáng ở ngay đầu ống hút sẽ giúp bác sĩ dễ dàng nhận định chính xác tuyến mồ hôi gây mùi và hút bỏ triệt để rồi đưa ra ngoài cơ thể, ngăn ngừa sự tái phát trở lại.


Quá trình thực hiện nhanh chóng không tới 30 phút sẽ loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi gây mùi khó chịu, trả lại cho bạn vùng da dưới cánh tay khô thoáng, và sự tự tin với cơ thể thơm mát. Sau khi thực hiện, bạn có thể ngay lập tức trở lại với sinh hoạt thường nhật. Đặc biệt, do hoàn toàn không sử dụng dao kéo nên phương pháp này không gây tổn thương vùng nách, không xâm lấn tới các vùng lân cận và hoàn toàn không để lại sẹo, quan trọng nhất, đây là phương pháp điều trị dứt điểm vĩnh viễn bệnh hôi nách.


Công nghệ đã và đang được ứng dụng phổ biến tại rất nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Pháp…và nhận được đánh giá rất cao từ phía chuyên gia cũng như đông đảo khách hàng qua điều trị. Ở Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên ứng dụng rất thành công công nghệ hiện đại này và được lựa chọn là địa chỉ điều trị hôi nách uy tín nhất hiện nay.


Để hiểu rõ hơn về công nghệ này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.