PDA

View Full Version : Cách trị hôi nách đơn giản từ dấm


vuquangtb923
20-09-2014, 11:11 AM
Chứng mùi “viêm cánh” khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu ở bất kỳ thời điểm nơi nào, bất cứ nơi đâu. Bạn hoàn toàn có thể khử mùi hôi này bằng những nguyên liệu rất dễ kiếm tìm trong căn bếp của mình. Hãy cùng khám phá cách trị hôi nách đơn giản từ dấm, bạn có thể áp dụng ngay tại nhà rất đơn giản và tiện lợi.
>> chữa bệnh hôi nách (http://trihoinach.com.vn/cach-chua-benh-hoi-nach-hieu-qua-triet-de-khong-tai-phat)


>> chữa hôi nách hiệu quả (http://trihoinach.com.vn/cach-chua-tri-hoi-nach-hieu-qua-nhat-voi-cong-nghe-noi-soi)


1. Công dụng khử mùi hôi nách từ dấm ?


Dấm là nguyên liệu khá quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày và có vai trò quan trọng đối với sức khỏe. Theo nhiều cuộc nghiên cứu cho thấy, trong dấm có chứa khá nhiều hàm lượng axit như axit hữu cơ, axit acetic có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi hôi trên cơ thể khá hiệu quả. Do vậy, trong dân gian, rất nhiều người sử dụng dấm làm nguyên liệu trị hôi nách hiệu quả (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay). Đây là cách trị hôi nách khá đơn giản, bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây.


Hướng dẫn 2 cách trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/) đơn giản từ dấm


Cách 1 :


Đầu tiên, bạn hãy dùng 1/2 quả chanh tươi chà xát nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn vùng da nách. Sau đó, đổ ra bát nhỏ ít dấm nguyên chất rồi tiếp tục bôi cả 2 bên nách. Bạn hãy để nước dấm này lưu giữ trên da khoảng 15-20 phút thì rửa sạch lại bằng nước mát. Hãy áp dụng cách này thật đều đặn từ 2-3 lần/tuần để mùi hôi không còn là nỗi lo lắng của bạn nữa nhé!


Cách 2 :


Đập nát 1 củ gừng rồi hòa vào với 2 thìa dấm nguyên chất. Tinh dầu, chất cay trong gừng tươi kết hợp với axit trong dấm sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi nhanh chóng. Dùng bông gòn chấm đều hỗn hợp lên vùng nách , đắp trong khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước mát. Mỗi khi hoạt động, cơ thể bốc mùi, bạn hãy tắm rửa thật sạch và thực hiện mẹo trị hôi nách này. Chỉ trong tích tắc, mùi hôi sẽ nhanh chóng biến mất, bạn có thể tự tin giao tiếp trong cuộc sống.


Điều trị hôi nách bằng dấm rất tiện dụng, có thể thực hiện tại nhà, tuy nhiên cách này chỉ là tạm thời đối phó với mùi hôi nách. Mặt khác, bạn nên kiên trì điều trị để có được kết quả tốt. Nếu không có thời gian để thực hiện thường xuyên theo cách này, bạn nên điều trị bằng công nghệ hiện đại. Bởi hiện nay công nghệ điều trị hôi nách đã tiên tiến hơn rất nhiều, việc loại bỏ hôi nách tận gốc và an toàn trở nên dễ dàng hơn nhờ sự ra đời của công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi. Đây là công nghệ tiên tiến sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn camera và đèn chiếu sáng ở đầu ống hút cho phép hút bỏ triệt để và chính xác tuyến mồ hôi lớn gây mùi nằm sâu bên trong giúp trị hôi nách vĩnh viễn chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, đảm bảo không tái phát, tuyệt đối an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.


Bạn có thể tham khảo công nghệ hút bỏ nội soi tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây bạn sẽ được điều trị theo quy trình đạt chuẩn an toàn và đảm bảo có được kết quả điều trị tốt nhất. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn.