PDA

View Full Version : Chữa khô âm đạo có làm vùng kín bị sưng đau không?


minhtuanvcuer
20-09-2014, 02:11 PM
Tôi bị chứng khô âm đạo khoảng gần 1 năm nay và đã tìm đủ mọi cách nhưng vẫn không đỡ đi tẹo nào. Được biết bên mình có áp dụng công nghệ chữa khô âm đạo (http://lamdepvungkin.org/chua-kho-am-dao) Laser V-Beauty. Nhưng thực sự, tôi cũng chưa hiểu rõ về công nghệ này cho lắm. Không biết chữa khô âm đạo có làm vùng kín bị sưng đau không?. Và phương pháp này có điều trị triệt để được không?. Rất mong được bác sĩ giải đáp sớm. Xin cảm ơn. ( Đỗ Minh Giang, Hải Dương).


>> Tạo hình tầng sinh môn (http://lamdepvungkin.org/7-dieu-luu-y-quan-trong-sau-tao-hinh-tang-sinh-mon)


>> Bai tap thu nho am dao (http://lamdepvungkin.org/bai-tap-thu-nho-am-dao-sau-sinh-don-gian-den-bat-ngo)


>> Se khí âm đạo
(http://lamdepvungkin.org/bat-mi-cach-lam-se-khit-dao-nhanh-chong-khong-phau-thuat)
Chị Giang thân mến!

Chữa khô âm đạo có làm vùng kín bị sưng đau không?

Đúng như chị đã tìm hiểu. Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng rất thành công công nghệ Laser V-Beauty vào điều trị khô âm đạo. Công nghệ được coi là bước tiến vượt trội trong dịch vụ làm đẹp vùng kín và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ trên thế giới.

Bởi công nghệ này rất an toàn, không cần phải phẫu thuật, không xâm lấn, hoàn toàn không gây sưng đau hay bất kỳ tổn thương nào sau điều trị. Điều này đã được kiểm nghiệm thực tế và chứng nhận bởi FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) đảm bảo an toàn tuyệt đối, thân thiện với mọi loại da. Do vậy, chị có thể yên tâm khi chữa khô âm đạo bằng công nghệ Laser V-Beauty.

Và phương pháp này có điều trị triệt để được không?

Dựa trên cơ chế tác động vô cùng thông minh, Laser V-Beauty sử dụng nguồn năng lượng đa vi xung với khả năng kiểm soát năng lượng cao cho phép phát ra các cột vi phân cực mỏng chỉ tập trung tác động tới vùng điều trị, tái tạo và làm mới môi trường niêm mạc và các tuyến tiết nhầy của âm đạo, cải thiện môi trên. Chỉ sau liệu trình điều trị ngắn, môi trường khô âm đạo được khắc phục triệt để giúp chị em tự tin hơn trong đời sống vợ chồng.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng điều trị khô âm đạo bằng công nghệ Laser V-Beauty đảm bảo theo quy trình đạt chuẩn an toàn, nhẹ nhàng không gây đau. Tùy vào tình trạng, mức độ của từng khách hàng bác sĩ Thẩm mỹ viện sẽ đưa liệu trình điều trị phù hợp nhất. Để được điều trị sớm, chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ tổng đài 1900 6466 để được đặt lịch tư vấn, thăm khám.

Chúc chị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!