PDA

View Full Version : Làm trắng hồng vùng kín xong có cần phải nghỉ dưỡng không?


minhtuanvcuer
20-09-2014, 02:20 PM
Xin chào chuyên mục tư vấn. Sau khi sinh xong, vùng kín của em bị sẫm màu, thâm đen hẳn. Và điều này khiến em không mất tự tin mỗi khi gần gũi với ông xã. Tìm hiểu qua một số thông tin trên mạng, em được biết bên mình đang áp dụng phương pháp làm trắng hồng vùng kín (http://lamdepvungkin.org/cach-lam-trang-hong-vung-kin-ma-khong-can-phau-thuat) bằng Laser V-Beauty. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không biết làm trắng hồng vùng kín xong có cần phải nghỉ dưỡng không?. Vì công việc em cũng khá là bận rộn, thường xuyên phải đi công tác và không có nhiều thời gian. Và điều trị bằng phương pháp này có gây đau rát gì không?. Xin bác sĩ tư vấn giúp em!. Rất cảm ơn bác sĩ. ( Thanh Nhàn, 34 tuổi, Ninh Bình).


>> Phẫu thuật tạo hình vùng kín (http://lamdepvungkin.org/phau-thuat-tao-hinh-vung-kin)


>> Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín
(http://lamdepvungkin.org/phau-thuat-tham-my-vung-kin-phu-nu-sau-sinh)
Bạn Nhàn thân mến!

Đúng như bạn Nhàn đã tìm hiểu. Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng thành công phương pháp thu nhỏ âm đạo không phẫu thuật bằng công nghệ Laser V-Beauty , được đánh giá là một trong những công nghệ làm đẹp vùng kín (http://lamdepvungkin.org/) an toàn, nhanh chóng và hiệu quả lâu dài.

Làm trắng hồng vùng kín xong có cần phải nghỉ dưỡng không?

Không chỉ giúp thu nhỏ âm đạo hiệu quả mà công nghệ này còn rất an toàn, không cần phẫu thuật, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau khi điều trị , bạn có thể trở về nhà và sinh hoạt bình thường. Với phương pháp này, Chỉ sau liệu trình điều trị ngắn từ 2-4 lần , công nghệ Laser V-Beauty không những giúp toàn bộ vùng kín trắng hồng, căng mịn và săn chắc mà còn giảm thiểu tình trạng vết nhăn một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn cũng nên chăm sóc vùng da sau điều trị đúng cách theo sự hướng dẫn của các bác sĩ.

Và điều trị bằng phương pháp này có gây đau rát gì không?

Thu nhỏ âm đạo bằng công nghệ Laser V-Beauty tại Thẩm mỹ viện Kangnam không gây đau rát, bởi công nghệ được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn an toàn và bởi đội ngũ bác sĩ giỏi. Hơn nữa, công nghệ sử dụng nguồn sóng RF có tác dụng kiểm soát năng lượng, giúp da không bị đau rát và hay bị ửng đỏ. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi thu nhỏ âm đạo bằng công nghệ này. Laser V-Beauty đã được Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ ( FDA) kiểm duyệt và chứng nhận là giải pháp làm đẹp vùng kín an toàn, thân thiện với mọi loại da, không gây kích ứng hay tác dụng phụ. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi cùng trang thiết bị hiện đại, quy trình điều trị đạt chuẩn, dịch vụ làm trắng hồng vùng kín tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang được rất đông khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể trực tiếp đến gặp các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kanngam để được tư vấn cụ thể hoặc gọi điện đến Tổng đài: 19006466 để được giải đáp miễn phí.

Chúc bạn hạnh phúc và thành công!