PDA

View Full Version : Bạn có tin mùi hôi nách được loại bỏ vĩnh viễn chỉ sau 30 phút


vuquangtb923
22-09-2014, 09:16 AM
Hôi nách khiến bạn gặp không ít phiền toái trong công việc và cuộc sống? Bạn đã áp dụng nhiều biện pháp khác nhau nhưng mùi hôi chỉ hết tạm thời và nhanh chóng xuất hiện trở lại sau 1 thời gian ngắn? Hiện nay, công nghệ hút bỏ nội soi mới có thể giúp bạn đánh bay hoàn toàn nỗi ám ảnh này, loại bỏ vĩnh viễn mùi hôi nách chỉ sau 30 phút thực hiện.


- cách trị mồ hôi nách (http://trihoinach.com.vn/cach-chua-benh-ra-mo-hoi-nach-nhieu-hieu-qua-nhat)


- cách trị hôi nách triệt để (http://trihoinach.com.vn/cach-nao-tri-hoi-nach-triet-de-nhat)


- chua hoi nach tan goc (http://trihoinach.com.vn/cach-chua-tri-benh-hoi-nach-tan-goc-khong-tai-phat)


Đây là công nghệ trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/) mới và ưu việt nhất hiện nay, khắc phục hoàn toàn mọi nhược điểm của các phương pháp chữa trị thông thường, mang lại hiệu quả vượt trội chưa từng có. Chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất, chứng hôi nách sẽ vĩnh viễn không còn cơ hội xuất hiện trở lại, nhanh chóng, hiệu quả và đảm bảo an toàn tuyệt đối.


Để làm được điều đó, công nghệ này sử dụng kết hợp thiết bị nội soi và máy hút áp lực li tâm để xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân chính gây bệnh hôi nách, sau đó dùng đầu hút chuyên dụng hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi ra ngoài cơ thể. Với cơ chế hoạt động như trên, chỉ sau 30 phút thực hiện, mùi hôi nách sẽ được loại bỏ triệt để, vĩnh viễn, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp.


Là một tiểu phẫu đơn giản, không cần cắt rạch nhiều nên công nghệ hiện dại này không để lại vết sẹo xấu nào trên da. Không những vậy, trong quá trình điều trị, cùng với chân tuyến mồ hôi, mỡ thừa vùng nách cũng được hút bỏ ra ngoài, giúp vùng da dưới cánh tay mịn màng tự nhiên. Đây chính là ưu điểm vượt trội mà công nghệ hút bỏ nội soi hơn hẳn các phương pháp thông thường.


Bên cạnh hiệu quả chữa trị cao, công nghệ hút bỏ nội soi còn là giải pháp được các chuyên gia hàng đầu cũng như khách hàng đánh giá cao về độ an toàn tuyệt đối. Thiết bị nội soi thông minh có sử dụng đèn chiếu và đầu camera giúp bác sĩ quan sát được cấu trúc vùng nách, tuyến mồ hôi dễ dàng, nhờ đó có thể hút bỏ chính xác tuyến mồ hôi mà không gây tổn thương, xâm lấn đến các mô xung quanh và vùng ngoại tuyến. Bởi đặc tính này mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe người điều trị, sau khi kết thúc liệu trình 30 phút, khách hàng có thể ra về ngay, sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.


Hiện nay, công nghệ đặc trị hôi nách “có 1 không 2” này đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn quan tâm vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.