PDA

View Full Version : Có cách nào tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật mà vẫn tự nhiên?


minhtuanvcuer
22-09-2014, 02:31 PM
Tôi là Minh Phương. Tôi thấy ai có má lúm đồng tiền đều rất xinh xắn. Tôi tuy có gương mặt trái xoan nhưng lại không được duyên lắm vì mặt tôi chẳng có điểm nhấn gì đặc biệt. Tôi đang tính đi tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/tao-ma-lum-dong-tien-lay-lai-nu-cuoi-duyen), tuy nhiên, tôi có tìm hiểu thấy nhiều địa chỉ nói làm má lúm là phải phẫu thuật nên tôi đang rất phân vân. Không biết có cách nào tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật mà trông vẫn tự nhiên không thưa bác sĩ?


>> Thẩm mỹ má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/co-tham-my-tao-ma-lum-dong-tien-duoc-khong)


>> Chi phí tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.com/chi-phi-tao-ma-lum-dong-tien-cho-nam-la-bao-nhieu)


>> Lúm đồng tiền nhỏ
(http://malumdongtien.com/ngam-nhung-lum-dong-tien-nho-cuc-dang-yeu-cua-sao)
Bạn Minh Phương thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp để tạo lúm đồng tiền, tuy nhiên, có những phương pháp tạo má lúm phải động nhiều đến dao kéo. Điều này sẽ khiến nhiều chị em còn e dè trong việc quyết định có làm má lúm đồng tiền hay không.

Để giúp chị em sở hữu được lúm đồng tiền duyên dáng mà không đau đớn, không cần phải phẫu thuật, Thẩm mỹ viện Kangnam đã kịp thời ứng dụng và chuyển giao công nghệ tạo má lúm đồng tiền tiên tiến Hàn Quốc vào làm đẹp cho khách hàng và được đông đảo khách hàng đón nhận.

Tạo má lúm đồng tiền công nghệ Hàn Quốc tại TMV Kangnam cho kết quả tạo má lúm hoàn toàn tự nhiên lại không cần phẫu thuật, được thực hiện nhanh chóng chỉ mất khoảng 20 phút. Bạn Minh Phương hoàn toàn có thể thực hiện tạo má lúm đồng tiền tại TMV Kangnam để có được chiếc má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên như thật và cân xứng nhất với khuôn mặt của bạn.

Thực chất, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền chỉ là một thủ thuật rất đơn giản, toàn bộ quá trình tạo má lúm diễn ra rất nhanh chóng, nhẹ nhàng. Để tạo má lúm theo phương pháp này, các bác sỹ sẽ thăm khám cụ thể và tùy theo nhu cầu tạo má lúm của bạn mà đánh dấu vị trí tạo má lúm phù hợp. Bác sĩ chỉ cần khâu đính phần da vào cơ má tại vị trí phù hợp để khi cười, nói, cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm đồng tiền.

Trước khi thực hiện tạo má lúm, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ tạo má lúm nên bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, thao tác tạo má lúm được thực hiện bên trong khoang miệng nên không để lại sẹo trên má, không để lại dấu tích thẩm mỹ.

Để sớm có chiếc má lúm đồng tiền nhỏ xinh duyên dáng, mời bạn Minh phương thu xếp thời gian sớm nhất tới Kangnam để được các bác sĩ tư vấn và thực hiện tạo má lúm. Bạn cũng có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900.6466 để đặt lịch hẹn trước.

Chúc bạn sớm sở hữu đôi má lúm duyên dáng!