PDA

View Full Version : Tại sao thất bại khi trị nám da mặt bằng tự nhiên?


nobita88
22-09-2014, 10:18 PM
Tại sao thất bại khi trị nám da mặt bằng tự nhiên? Bạn có biết vì sao mình thất bại khi trị nám da mặt bằng bằng tự nhiên không? Bác sĩ Nguyễn Yến Phương - Bệnh viện Da liễu Trung Ương sẽ giúp bạn trả lời về vấn đề này.

http://trinamtangoc.com/wp-content/uploads/2014/09/tri-nam-tan-goc-2.jpg (http://trinamtangoc.com/wp-content/uploads/2014/09/tri-nam-tan-goc-2.jpg)

Hơn 90% những người bị nám thất bại khi áp dụng cách trị nám da (http://trinamtangoc.com/bat-mi-cach-chua-nam-da-hieu-qua-nhat.html) bằng tự nhiên. Họ thường thắc mắc tại sao lại như vậy, trong khi tuân thủ đúng cách làm và rất chăm chỉ thực hiện hàng ngày. Lý giải cho vấn đề này mời bạn cùng tham khảo những thông tin bác sĩ Nguyễn Yến Phương - Bệnh viện Da liễu Trung Ương cung cấp.

PV: Chào bác sĩ! Bác sĩ có thể tư vấn một số thông tin liên quan tới bệnh nám da để mọi người hiểu rõ hơn được không?

BS Nguyễn Yến Phương: Nám da là một trong những bệnh phổ biến gặp ở bất kỳ ai. Đặc biệt bị nhiều ở giai đoạn ngoài 30 hoặc phụ nữ sau sinh. Nám xuất hiện do nhiều nguyên nhân như tác động của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, mỹ phẩm…nhưng phần đa bị do nội tiết và liên quan nhiều đến tính di truyền. Hơn nữa, tùy theo cơ địa mỗi người mà có thể hình thành là nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp. Mặc dù nám không ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh nhưng lại là nhân tố gây sạm, thô ráp da làm giảm nhan sắc của bạn. Chính vì vậy, cần phải chữa nám da sớm để lấy lại vẻ đẹp cho làn da và sự tự tin trong mọi hoạt động.

PV: Hiện nay, có rất nhiều cách trị nám da mặt (http://trinamtangoc.com/tin-vui-cho-nguoi-bi-nam-nam-mat-co-the-dieu-tri-hoan-toan.html), trong đó phổ biến với cách trị nám tự nhiên bằng cách đắp mặt nạ. Tuy nhiên, hơn 90% khách hàng áp dụng cách này không thành công. Bác sĩ có thể giúp mọi người hiểu về vấn đề này được không?

BS Nguyễn Yến Phương: Để trị nám dứt điểm tận gốc bạn phải hiểu được chính loại nám mình đang bị hình thành từ nguyên nhân nào? Từ đó, tìm cách phù hợp để xóa chúng triệt để. Song phần đa mọi người khi bị nám thường không quan tâm đến vấn đề này. Mà tự ý điều trị bằng những cách mình biết, ví dụ đắp bất cứ loại mặt nạ thiên nhiên nào được coi là có tác dụng trị nám. Đây là những quyết định sai lầm dẫn đến việc trị nám không thành công khi áp dụng bằng thiên nhiên. Bởi những cách thiên nhiên thành phần tinh chất đặc trị nám rất thấp chỉ tác động trên bề mặt da để làm mờ bớt vết nám. Tác dụng chính của mặt nạ thiên nhiên là dưỡng da, cung cấp ẩm, làm da mịn mà thôi. Chứ nó không thể đi sâu vào lớp biểu bì để cắt đứt sự liên kết của tế bào hắc tố gây thâm sạm, do đó những người bị nám sâu và hỗn hợp thường không thành công với biện pháp này. Thậm chí, nếu cứ lạm dụng còn có thể gây bào mòn, kích ứng da nổi mụn, ngứa ngáy khó chịu.
PV: Bác sĩ có cách nào giúp mọi người đẩy lùi nám nhanh hiệu quả an toàn hơn không?

BS Nguyễn Yến Phương: Bạn có thể áp dụng công nghệ cao vào thay thế cho cách trị liệu tự nhiên. Với công nghệ hiện đại đảm bảo nám sẽ được loại bỏ triệt để, giúp bạn có được làn da đẹp tự nhiên.

Hiện nay, có 3 phương pháp trị nám phổ biến tương ứng với từng loại nám da bạn có thể tham khảo như:

+ Trị nám mảng bằng Peeling

Peeling là công nghệ trị nám hiệu quả nhất hiện nay, giúp bạn xử lý nám mảng tận gốc. Bởi Peeling là sự kết hợp của tinh chất đặc trị và ánh sáng sinh học có khả năng đi sâu vào lớp biểu bì để loại bỏ tế bào hắc tố gây thâm, làm da sáng mịn theo mỗi lần trị liệu.

+ Trị nám hỗn hợp bằng New E light

New E Light được biết đến là thế hệ ánh sáng sinh học mới nhất có khả năng xóa vĩnh viễn nám hỗn hợp, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông, làm da mịn màng như ý.

+ Trị nám sâu bằng Laser Yag

Nám sâu có chân ăn sâu vào lớp biểu bì, rất lì lợm và khó chữa. Tuy nhiên, Laser Yag có thể giúp bạn dễ dàng giải quyết chúng chỉ trong liệu trình ngắn. Chỉ sau 1 liệu trình ngắn trị nám sâu (http://trinamtangoc.com/tri-nam-sau-tan-goc-vinh-vien-bang-cong-nghe-laser-yag.html) bằng Laser Yag đảm bảo sẽ mang lại làn da tươi sáng hết nám.

PV: Cảm ơn bác sĩ về buổi chia sẻ hữu ích này! Chúc bác sĩ mạnh khỏe, công tác tốt!

Nguồn:http://trinamtangoc.com/tai-sao-bai-khi-tri-nam-da-mat-bang-tu-nhien.html