PDA

View Full Version : Bí quyết trị hôi nách vĩnh viễn an toàn tuyệt đối


vuquangtb923
23-09-2014, 10:00 AM
Hôi nách xuất hiện là nỗi ám ảnh lớn, khiến nhiều người tự ti trong giao tiếp. Cùng thoát khỏi nỗi ám ảnh đó với bí quyết trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/) vĩnh viễn, đảm bảo an toàn tuyệt đối dưới đây:


- cách trị hôi nách triệt để (http://trihoinach.com.vn/cach-nao-tri-hoi-nach-triet-de-nhat)


- trị mồ hôi nách (http://trihoinach.com.vn/cach-chua-benh-ra-mo-hoi-nach-nhieu-hieu-qua-nhat)


Hôi nách xuất hiện là nỗi ám ảnh đối với nhiều người


Hôi nách là chứng bệnh thường gặp đối với cả nam và nữ, thường xuất hiện vào độ tuổi dậy thì. Nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là do sự hoạt động mạnh mẽ của tuyến mồ hôi nách kết hợp với vi khuẩn xấu từ môi trường bên ngoài xâm nhập gây ra mùi cơ thể.


Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng hôi nách lại tác động trực tiếp đến đời sống sinh hoạt, gây ra nhiều bất tiện khiến không ít người cảm thấy tự ti, lo lắng. Thậm chí, vì chứng bệnh này mà có người đã lâm vào tình trạng trầm cảm. Do đó, bạn nên chữa trị hôi nách vĩnh viễn, triệt để nhằm thoát khỏi nỗi lo lắng này.


Theo các chuyên gia, càng để lâu, việc điều trị hôi nách càng trở nên khó khăn hơn. Chính vì vậy, bạn nên giải quyết dứt điểm tình trạng này càng sớm càng tốt để tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí thực hiện.


Giải pháp trị hôi nách vĩnh viễn an toàn


Một trong những phương pháp trị hôi nách vĩnh viễn được đánh giá cao hiện nay là Nội soi. Đây là công nghệ tiên tiến đến từ Hoa Kỳ, đã được cục FDA và tổ chức CE chứng nhận, kiểm định về chất lượng. Nội soi hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng kết hợp giữa công nghệ sóng siêu âm và công nghệ nội soi mang đến nhiều tác động:


Sóng siêu âm với xung năng cực mạnh, mức độ tập trung cao sẽ tác động trực tiếp vào vùng nách điều trị, tiêu diệt hoàn toàn tuyến mồ hôi, đốt cháy ổ vi khuẩn màng nhầy. Sau đó, tất cả các tác nhân gây bệnh hôi nách này sẽ được đưa ra ngoài hoàn toàn bằng thiết bị nội soi chuyên dụng.


Nhờ đó, Nội soi trị hôi nách vĩnh viễn (http://trihoinach.com.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien) chỉ với một lần điều trị duy nhất. Phương pháp phù hợp với cả những người bận rộn nhất, không có thời gian cho bản thân. Đặc biệt, sóng siêu âm và thiết bị nội soi chỉ tác động trực tiếp đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các vùng da khác xung quanh nên rất an toàn và thân thiện với cơ thể của khách hàng.


Hiện nay, Nội soi đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tự hào là 1 trong những địa chỉ làm đẹp uy tín của cả nước, Kangnam cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng cao. Đặc biệt, khi đến với Kangnam, khách hàng sẽ có cơ hội được các bác sĩ đến từ Hoa Kỳ trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị.


Chúc bạn có kết quả thẩm mỹ như mong muốn!