PDA

View Full Version : Bí quyết trị sẹo lõm đơn giản bằng các mẹo dân gian


minhtuanvcuer
23-09-2014, 02:14 PM
Với những nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên, thực hiện đơn giản, không tốn kém, bạn có thể sử dụng chúng để tạo thành cách trị sẹo lõm (http://triseo.com.vn/tri-seo-lom-hieu-qua-nhat), cho làn da mịn màng, tươi trẻ.

Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng sẹo lõm lại tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ, khiến chị em phụ nữ cảm thấy tự ti trong giao tiếp. Cùng xóa sẹo lõm (http://triseo.com.vn/cay-da-sieu-vi-diem-co-xoa-duoc-seo-lom-lau-nam-hieu-qua) hiệu quả với 3 mẹo đơn giản sau đây:


>> Tri seo lom do mun (http://triseo.com.vn/dau-la-giai-phap-toi-uu-dieu-tri-seo-lom-do-mun-de-lai)


>> Phẫu thuật sẹo lõm
(http://triseo.com.vn/co-can-phai-thuc-hien-phau-thuat-tri-seo-lom-khong)
1. Mật ong

Mật ong có chứa nhiều dưỡng chất, vitamin cần thiết, hồi phục những tổn thương da do sẹo lõm gây ra. Loại nguyên liệu này được mệnh danh là “thần dược” làm đẹp của chị em phụ nữ. Phương pháp trị sẹo lõm được tiến hành đơn giản như sau: bạn hãy thoa đều mật ong lên trên bề mặt da, để trong khoảng 15 phút, cho các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong rồi rửa lại bằng nước sạch.

2. Cà chua

Trong thành phần của cà chua có chứa nhiều vitamin A và C, thúc đẩy quá trình tái tạo da, cho làn da trở nên sáng mịn. Cách thực hiện đơn giản như sau, bạn hãy thái cà chua thành từng lát mỏng, đắp đều lên bề mặt da. Thực hiện phương pháp này khoảng 3-4 lần/ tuần.

3. Rau má

Không chỉ có tác dụng giúp thanh nhiệt, giải độc, rau má còn là nguyên liệu quý giá giúp bạn ngăn chặn quá trình lão hóa da, trị sẹo lõm, hồi phục tổn thương da. Đặc biệt, trong thành phần của rau má còn có chất giúp bạn ngăn chặn quá trình hình thành và phát triển của các mô sẹo. Do đó, đây là 1 trong những giải pháp trị sẹo lõm được đông đảo chị em tin tưởng áp dụng hiện nay. Hàng ngày, bạn chỉ cần giã nát rau má, ép lấy nước cốt rồi cho thêm đường để tạo thành nước ép sinh tố, bổ sung vào trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày.

Các cách trị sẹo lõm trên sẽ cung cấp các dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho làn da của bạn. Tuy nhiên, phương pháp đòi hỏi bạn phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới nhìn thấy kết quả. Do đó, để trị sẹo lõm nhanh chóng, hiệu quả, bạn có thể tham khảo công nghệ cấy da siêu vi điểm tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Với cơ chế hoạt động thông minh, tích hợp hoàn hảo 3 công nghệ trị sẹo hàng đầu trên thế giới bao gồm: công nghệ cấy da siêu vi điểm, công nghệ tế bào mô sinh học và công nghệ sóng Laser, mang đến kết quả trị sẹo hoàn hảo chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Phương pháp phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những người bận rộn nhất, không có nhiều thời gian cho bản thân.