PDA

View Full Version : Làm sao trị bệnh hôi nách một cách dứt điểm?


vuquangtb923
24-09-2014, 10:00 AM
Hôi nách (http://trihoinach.com.vn/) là một bệnh khá phổ biến ở cả nam và nữ, mặc dù không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng tới sinh hoạt và giao tiếp thường ngày. Điều này khiến bạn vô cùng khó chịu, gây nên nỗi mặc cảm rất lớn. TMV Kangnam sẽ giúp bạn trị triệt để hôi nách, giúp bạn tự tin vui sống.


- tri hoi nach sau sinh (http://trihoinach.com.vn/giai-phap-tri-hoi-nach-sau-khi-sinh-hieu-qua-nhat-hien-nay)


- phẫu thuật hôi nách (http://trihoinach.com.vn/phau-thuat-chua-tri-hoi-nach-toan-hieu-qua-triet-de-nhat)


Về thực tế, ai cũng có tuyến mồ hôi vùng nách, tuy nhiên ở một số người tuyến mồ hôi vùng này bị tăng tiết, hoạt động quá mạnh (ở cả tuyến mồ hôi lớn và tuyến mồ hôi nhỏ), kết hợp với vi khuẩn trên da làm mùi càng trở lên khó chịu. Bệnh này xuất hiện ở cả nam và nữ.


Theo khoa học, những tuyến mồ hôi là những tuyến sinh lý của cơ thể, muốn điều trị dứt điểm thì phải loại bỏ được tuyến mồ hôi nách. Điều trị tăng tiết mồ hôi vùng nách có rất nhiều biện pháp, tuy nhiên chỉ có duy nhất phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi của TMV Kangnam có thể trị hôi nách vĩnh viễn (http://trihoinach.com.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien) và an toàn.


Đây là sự kết hợp của công nghệ nội soi và máy hút áp lực li tâm. Thiết bị nội soi giúp Bác sĩ xác định chính xác vùng tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân chính gây bệnh hôi nách ra ngoài cơ thể.


Với phương pháp này, các bác sĩ sử dụng đầu ống hút chuyên dụng có gắn đèn chiếu sáng và thiết bị nội soi để quan sát toàn bộ chân tuyến mồ hôi vùng nách. Máy hút áp lực li tâm sẽ từ từ hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi lớn, cho kết quả điều trị hôi nách triệt để, tận gốc.


Hút nội soi tuyến mồ hôi vùng nách là một phương pháp trị hôi nách triệt để được các bác sĩ của TMV Kangnam thưc hiện đơn giản nhưng rất cẩn thận trong 40 phút. Trước khi thực hiện hút nội soi, các bác sĩ sẽ tiến hành khám tình trạng bệnh của khách hàng để có phương pháp điều trị thích hợp. Sau đó sẽ đánh dấu khoanh vùng tuyến mồ hôi, gây tê và thực hiện thao tác nội soi thăm dò chính xác tránh xâm lấn sang vùng bên ngoài. Phương pháp này còn giúp tiêu mỡ vùng nách hiệu quả.


Nhờ công nghệ nội soi hiện đại và đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao của thẩm mỹ viện Kangnam, mà hút nội soi tuyến mồ hôi đã chữa trị dứt điểm bệnh hôi nách cho hàng nghìn khách hàng. Biện pháp này hoàn toàn không hề gây đau đớn, không để lại sẹo lại cho kết quả lâu dài.