PDA

View Full Version : Hôi nách nổi ám ảnh mùa hè


vuquangtb923
25-09-2014, 09:50 AM
Mùa hè vốn được xem là thời điểm của những chuyến du lịch, những kỳ nghỉ đầy màu sắc và tràn ngập những điều thú vị, nhưng với không ít người, mùa hè trở thành nỗi ám ảnh không thể gọi tên. Trường hợp cụ thể ở đây là với những người mắc bệnh hôi nách (http://trihoinach.com.vn/benh-hoi-nach-co-bi-lay-khong).


- cách trị hôi nách triệt để (http://trihoinach.com.vn/cach-nao-tri-hoi-nach-triet-de-nhat)


- phẫu thuật trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/phau-thuat-chua-tri-hoi-nach-toan-hieu-qua-triet-de-nhat)


Thời tiết nắng nóng, oi bức kéo dài với những thời điểm nhiệt độ tăng cao trên 40 độ khiến cho các tuyến mồ hôi trên cơ thể hoạt động mạnh mẽ hơn bao giờ hết và điều này trở thành cơn ác mộng với những người hôi nách.


Ngọc Anh (26t) một nạn nhân của chứng bệnh viêm mang cánh cho hay, từ đầu hè ngày nào cô cũng phải thủ sẵn 1 gói khăn ướt kèm theo 1 lọ lăn khử mùi trong người. Trời nắng nóng, cứ mỗi lần đi ra ngoài gặp khách hàng, cô chẳng dám sử dụng xe máy mà đành bấm bụng đi taxi để tránh nắng là 1 phần mà quan trọng nhất là để không phải gặp khách hàng với vùng dưới cánh tay ướt đẫm cộng với mùi hôi khó tả.


May mắn hơn Ngọc Anh, Bình Minh (25t) là nhân viên IT nên chỉ quanh quẩn trong văn phòng với cái máy tính, anh chàng cũng tự tin là với cái điều hòa chạy hết công suất thì chẳng bao giờ lo mùi hôi phát tán. Tuy nhiên, sự cố hi hữu khiến điều hòa ngừng hoạt động trong 2h đồng hồ đã khiến anh chàng dở khóc dở cười và tặng thêm cho anh chàng cái biệt danh “Hách từ trong nôi”. Đáng buồn nhất là cô bạn đồng nghiệp mà anh chàng cảm mến bấy lâu cũng xách ghế chuyển ngay qua vị trí khác do không chịu nổi mùi nhức mũi của Minh.


Còn rất nhiều, rất nhiều những câu chuyện về phiền toái của bệnh hôi nách trong mùa hè mà ắt hẳn khiến cho khổ chủ đau đầu tìm cách tháo gỡ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để điều trị hôi nách dứt điểm hoàn toàn và không tái phát trở lại.


Trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/) bằng những bài thuốc thiên nhiên như chanh, phèn chua, mướp đắng, lá trầu không là những giải pháp được lựa chọn đầu tiên được hướng tới. Công dụng của những bài thuốc này vốn đã được kiểm chứng qua dân gian nhưng có thể khẳng định, để đạt hiệu quả bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài, liên tục và với một số trường hợp hôi nách nặng, lâu năm thì rất khó chữa khỏi.


Một số bệnh nhân không đủ kiên trì để áp dụng những bài thuốc này thường tìm đến với lăn khử mùi với hi vọng giữ cho vùng nách khô thoáng và bớt mùi hôi, tuy nhiên bớt mùi hay không chưa rõ chỉ thấy 1 số phải nhăn mặt vì mùi hôi nách trộn lẫn với mùi thơm từ lăn ngăn mùi tạo thành một thứ mùi khó hiểu.


Giải pháp trị hôi nách triệt để cho hiệu quả vĩnh viễn được ưu chuộng nhất hiện nay là Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Công nghệ này được biết tới là phương pháp điều trị hôi nách an toàn, không dao kéo, điều trị dứt điểm bệnh hôi nách 1 lần duy nhất.


Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là kỹ thuật sử dụng thiết bị nôi soi, đầu có gắn camera chuyên dụng để hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi và ổ vi khuẩn gây mùi vùng nách. Các thao tác được thực hiện trên vùng tuyến đã được định sẵn và đánh dấu khi thăm khám nên an toàn và không ảnh hưởng tới các vùng xung quanh. Thêm vào đó, kỹ thuật này không sử dụng dao kéo mà nên không gân tổn thương lớn, không để lại sẹo sau khi thực hiên.


Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là một thủ thuật, với thời gian thực hiện chỉ khoảng 30 phút nhưng cho hiệu quả điều trị vĩnh viễn và loại bỏ tuyệt đối mùi hôi nách nên nhận được sự ủng hộ của khách hàng cũng như đánh giá cao của giới chuyên môn.


Bạn có thể tìm hiểu thông tin hoặc đăng ký tư vấn Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại đây


TMV Kangnam cung cấp giải pháp trị hôi nách vĩnh viễn bằng hút bỏ nội soi tuyên mồ hôi nách, hiệu quả triệt để, đảm bảo an toàn, giúp bạn tìm lại cảm giác thoải mái tự tin trong cuộc sống.