PDA

View Full Version : Các cách làm nhỏ vùng kín đơn giản, tự nhiên


minhtuanvcuer
25-09-2014, 03:46 PM
Để tìm lại cảm giác viên mãn như lúc ban đầu khi mới yêu, nhiều chị em đã tìm đến các cách làm nhỏ vùng kín với hy vọng có thể cải thiện được cấu trúc và thẩm mỹ âm đạo (http://lamdepvungkin.org/nhung-dieu-can-biet-truoc-khi-phau-thuat-tham-my-am-dao) như thời còn thanh xuân.


>> Tẩy trắng vùng kín (http://lamdepvungkin.org/tay-trang-da-vung-kin-bang-giai-phap-cong-nghe-cao)


>> Làm sạch vùng kín
(http://lamdepvungkin.org/cach-lam-sach-vung-kin-voi-5-nguyen-tac-quan-trong)
Kem bôi, gel bôi làm nhỏ vùng kín là 1 trong những bí quyết được nhiều chị em văn phòng truyền tai nhau thường xuyên nhằm giúp “cô bé” trở lại như hồi còn trinh trắng.

Những loại gel, kem làm trắng vùng kín (http://lamdepvungkin.org/nhung-luu-y-khi-su-dung-kem-lam-trang-da-vung-kin) và thu nhỏ âm đạo này được các công ty quảng cáo, PR rầm rộ rằng chúng sở hữu công thức đặc biệt, khi thoa xong sẽ giúp việc kiểm soát các cơn co thắt âm đạo được tốt hơn, lượng máu lưu thông tới âm đạo khi quan hệ nhờ đó cũng được cải thiện, giúp cho vùng âm đạo đang bị mở rộng trở nên co nhỏ khác thường. Chính vì những lời quảng cáo hấp dẫn đó mà không ít chị em đã sẵn sàng chi tiền mua về dùng thử.

Theo như chia sẻ của nhiều thành viên trên 1 số diễn đàn dành cho phụ nữ, loại thuốc xịt thu nhỏ âm đạo đang là sản phẩm hot trên thị trường hiện nay bởi công dụng nhanh chóng tức thì của nó. Theo quảng cáo thì loại thuốc này giống như thuốc làm se khít khẩn cấp giúp chị em có được sự khăng khít gắt gao ngay lập tức.

Chỉ cần sau 5 phút sử dụng, âm đạo đang mở rộng sẽ được “biến hình” khiến cuộc quan hệ trở nên khăng khít, bó chặt ngay khi vừa lâm trận. Loại thuốc xịt này tuy mới xuất hiện trong thời gian qua nhưng đã làm mưa làm gió trên nhiều trang mạng bán hàng online và diễn đàn phụ nữ.

Hiện nay việc phẫu thuật thu nhỏ vùng kín đã không còn quá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ mà nó đã trở thành phương pháp được nhiều chị em lựa chọn để tân trang lại vùng kín của mình.

Việc phẫu thuật âm đạo giúp cho vùng kín phụ nữ được thu nhỏ với kích cỡ thích hợp, phù hợp với dương vật của người đàn ông, giúp chị em gia tăng cảm giác khi quan hệ, tăng độ khăng khít, tương thích với nhau.

Để thu hẹp âm đạo chị em bằng phương pháp này, bác sĩ sẽ nối những cơ vòng âm đạo, làm chặt và nhỏ lại, cắt bỏ phần da, niêm mạc thừa của âm đạo, kiến tạo lại cơ vòng của cửa mình. Thủ thuật này làm cho khẩu kính của ống âm đạo được thu hẹp nhỏ hơn. Thời gian để thực hiện 1 ca phẫu thuật thu nhỏ vùng kín là từ 30-40 phút. Sau thực hiện, chị em có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng.

Bên cạnh các loại thuốc xịt, keo bôi, phương pháp phẫu thuật hiện đại thì chị em còn rỉ tai nhau nhiều bài thuốc dân gian gia truyền giúp se khít cô bé ngay sau khi vừa sinh con.

Phương pháp xông hơi này khá sạch sẽ và đơn giản. Chỉ cần 1 chiếc ghế vệ sinh giành cho người già hoặc đục 1 chiếc ghế gỗ có chỗ dựa rồi đun sôi thuốc bắc hoặc những loại thuốc xông vùng kín tại cửa hàng rồi ngồi lên ghế bắt đầu xông hơi. Ngoài ra, nhiều người còn chia sẻ một số phương pháp xông vùng kín bằng lá lốt, bằng gừng hoặc nghệ, hơ vùng kín trên than nóng để giúp vùng kín nhanh hồi phục và se khít an toàn.