PDA

View Full Version : Cách trị tàn nhang tận gốc hiệu quả nhất


rednm123
26-09-2014, 01:21 PM
Một vài đốm tàn nhang xuất hiện trên da có thể không khiến bạn quá bận tâm, nhưng khi tàn nhang đã phát triển mạnh lên và xuất hiện nhiều hơn trên mặt thì đó quả thực là một thảm họa ảnh hưởng trực tiếp đến dung nhan của bạn. Tìm cách trị tàn nhang an toàn tận gốc bỗng trở thành điều quan tâm hàng đầu của những người bị tàn nhang nhất là phái đẹp. Vậy trị tàn nhang tận gốc (http://tritannhang.info/tri-tan-nhang-tan-goc-bang-cong-nghe-laser-toning)bằng cách nào bạn hãy tìm hiểu qua nội dung được chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Lý do xuất hiện tàn nhang

Tàn nhang là một dạng rối loạn sắc tố da thường gặp ở những người có nước da trắng mỏng. Tàn nhang có thể xuất hiện ở mọi độ tuổi và giới tính, một số trường hợp bị tàn nhang lúc nhỏ, khi lớn lên tàn nhang có thể tự mất đi do cấu trúc da đã bền vưng hơn. Tuy nhiên, tàn nhang chỉ thực sự trở thành vấn đề ảnh hưởng trực tiếp tới nhan sắc phụ nữ khiến bạn già trước tuổi khi nó xuất hiện ở độ tuổi U30.

Nguyên nhân gây tàn nhang

Cũng giống như nám da, tàn nhang nguyên nhân gây ra tàn nhang (http://tritannhang.info)cũng là những nguyên nhân cơ bản như:
+ Do ánh nắng mặt trời: Tia UV có trong ánh nắng mặt trời là tác nhân gây nên sự sản sinh mạnh mẽ của melanin. Khi sắc tố này tập trung quá nhiều tại một vùng da nào đó sẽ dẫn đến hiện tượng nám da, tàn nhang. + Do gen di truyền: Yếu tố di truyền cũng là một nguyên nhân gây nên chứng tàn nhang của bạn. Nếu trong gia đình bạn có người bị tàn nhang thì nguy cơ bạn bị tàn nhang cũng cao hơn. + Do lão hóa da: Khi con người bước qua tuổi 30 làn da đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa nhưng không rõ rệt. Nếu có cách hỗ trợ, cung cấp dưỡng chất cho làn da kịp thời thì bạn sẽ kéo dài được tuổi thọ cho làn da còn nếu không có sự chăm sóc đúng mực da bạn sẽ lão hóa nhanh hơn. Da lão hóa sẽ dẫn đến sự đàn hồi kém, các tế bào da không giữ đủ nước và các chất dầu nên tàn nhang càng dễ xuất hiện hơn.Cách trị tàn nhang tận gốc

Hiểu rõ được những nguyên nhân gây nên tàn nhang chúng ta cần có những biện pháp bảo vệ làn da phòng ngừa tàn nhang hoặc tìm được cách trị tàn nhang (http://tritannhang.info/laser-toning-giai-phap-dac-tri-tan-nhang-hieu-qua-triet-de)an toàn hiệu quả. Cần phối hợp các biện pháp chữa trị từ bên trong lẫn bên ngoài để đạt được kết quả cao nhất.

1. Cách trị tàn nhang từ bên trong

+ Cung cấp đầy đủ lượng nước mà cơ thể cần. Theo các nghiên cứu lượng nước một người trưởng thành cần bổ sung cho cơ thể là khoảng 1,5l/ngày. (Cần bổ sung các loại nước đa dạng như nước lọc, nước trái cây tươi, sữa, trà xanh). + Lựa chọn các loại thực phẩm chứa vitamin A, C, D, E cho thực đơn hàng ngày. + Bổ sung collagen từ gân cơ động vật,cá, tảo biển… + Luôn giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng kéo dài. Ngủ đủ giấc cũng là cách hạn chế sự xuất hiện của tàn nhang.
2. Cách trị tàn nhang từ bên ngoài

+ Thường xuyên sử dụng kem chống nắng và che chắn cho da cẩn thận mỗi khi ra ngoài nắng. + Tẩy da chết 1 tuần 2 lần giúp da được thông thoáng khiến những đốm tàn nhang cũng nhạt dần đi + Và đắp mặt nạ trái cây tự nhiên có tác dụng dưỡng trắng và lột nhẹ như cũng làm giảm đáng kể đốm nâu tàn nhang.
Gợi ý xem thêm:

>> cách trị tàn nhang trên mặt (http://tritannhang.info/cach-nao-tri-tan-nhang-tren-mat-nhanh-chong-va-ket-qua-triet-de)

>> chữa tàn nhang ở đâu tốt nhất (http://tritannhang.info/chua-tan-nhang-o-dau-dam-bao-mang-lai-ket-qua-tot-nhat)