PDA

View Full Version : Phương pháp căng da mặt nào không cần phẫu thuật ?


vuquangtb923
27-09-2014, 09:37 AM
Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi tên Lan Anh, năm nay 32 tuổi. Vì da tôi sạm và xuất hiện 1 vài nếp nhăn nên tôi muốn tìm phương pháp cang da mat (http://cangdamat.com/) thẩm mỹ để cải thiện. Nhưng tôi rất sợ đau và đụng dao kéo nên bác sĩ tư vấn giúp tôi là phương pháp căng da mặt nào không cần phẫu thuật mà hiệu quả nhất. Tôi xin cảm ơn.


- cách làm căng da mặt (http://cangdamat.com/dich-vu-cang-da-mat)


- căng da mặt không phẫu thuật (http://cangdamat.com/co-phuong-phap-nao-lam-cang-da-mat-khong-can-phau-thuat-khong)


Trả lời:


Chào bạn Lan Anh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi, Chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:


Với trường hợp của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn phương phápcăng da mặt nội soi, hiện đang được các bác sĩ và khách hàng ưa dùng bởi tính ưu việt mà nó mang lại. Căng da nội soi (http://cangdamat.com/cang-da-mat-noi-soi) là phương pháp không cắt da, không cắt mô và tổ chức dưới da vùng mặt do đó chỉ áp dụng cho các trường hợp da chùng ít, không cần thiết phải loại bỏ da.


Thẩm mỹ viện Kangnam với 100% các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật tạo hình, đặc biệt là chuyên môn chăm sóc và cải thiện da mặt, cùng các trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo an toàn kỹ thuật, phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn kết quả căng da mặt tuyệt đối an toàn, không đau, chất lượng hiệu quả lâu dài.


Bạn hãy đến trung tâm để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé.


Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp !