PDA

View Full Version : Viễn đông desgin - tư vấn thiết kế văn phòng


alinhdd01
28-09-2014, 11:14 AM
VIỄN ĐÔNG DESIGN luôn coi trọng “PHONG THỦY” để bố trí không gian nội thất thật hoàn hảo, tiết kiệm không gian, phù hợp phong thủy theo độ tuổi hướng nhà… và tiết kiệm chi phí đầu tư nhất.
VIỄN ĐÔNG DESIGN tự hào với đội ngũ tư vấn thiết kế văn phòng chuyên nghiệp. Đội ngủ kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm, sản xuất với kỹ thuật hiện đại, nguyên vật liệu phong phú và đa dạng, phụ kiện Hafele nhập từ Đức, và các nước khác nên vật tư rất đa dạng, nhiều chủng loại. Với phương châm: “Uy tín- Chất lương- Hiệu quả ”.
Nếu bạn là khách hàng cần văn phòng mới, cần có công ty tư vấn thiết kế và nhận thầu thi công, chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách gần xa.
VIỄN ĐÔNG DESIGN chúng tôi là công ty chuyên tư vấn thiết kế văn phòng (http://thietkevanphong.com/) cho khách hàng khu vực Tp. Hà Nội và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hà Nam, Nam Định, Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hòa Bình… Các dịch vụ thiết kế trang trí nội thất văn phòng bao gồm:
- Khảo sát, tư vấn, thiết kế (hoặc làm mới, cải tạo nâng cấp) là một trong những dich vụ mà VIỄN ĐÔNG DESIGN đang thực hiện trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất văn phòng.
Các thiết kế bao gồm hiện trạng, bản vẽ bố trí nội thất, bản vẽ phối cảnh 3D, bản vẽ chi tiết để triển khai, điện thoai mạng . .
- Tổ chức triển khai cụ thể bao gồm toàn bộ phần hoàn thiện (tường, trần, vách, cửa các loại, điện, điện mạng, ánh sáng v.v.) và đồ nội thất (bàn ghế, quầy kệ, tủ file).