PDA

View Full Version : Giảm mỡ bắp tay hiệu quả, nhanh chóng bằng công nghệ Laser Lipo


minhtuanvcuer
30-09-2014, 09:14 AM
Cánh tay thon gọn và mềm mại tự nhiên của các cô gái luôn có sức hút rất lớn đối với phái mạnh. Song nhiều chị em lại không may mắn có được điều đó, bắp tay to khiến họ cảm thấy tự ti khi mặc những bộ cánh váy sát nách. Công nghệ Laser Lipo mới ra đời là giải pháp “gỡ rối” hiệu quả nhất, giúp giảm mỡ (http://giammonhanh.net/) bắp tay nhanh chóng, triệt để chỉ sau 1 lần điều trị.


>> Giảm mỡ bụng hiệu quả nhất (http://giammonhanh.net/cach-giam-mo-bung-hieu-qua-nhanh-nhat-cho-nu)


>> Cách giảm mỡ bụng dưới (http://giammonhanh.net/cach-giam-mo-bung-duoi-hieu-qua-nhanh-chong-ban-nen-biet)


>> Cách giảm mỡ bụng nhanh chóng
(http://giammonhanh.net/bat-ngo-voi-cach-giam-mo-bung-nhanh-chong-nhat-hien-nay)
Khi giảm béo các bộ phận khác trên cơ thể, bạn có thể ăn kiêng, luyện tập hay áp dụng các chế độ giảm mỡ khác, song với vùng mỡ thừa ở bắp tay, những biện pháp này hầu như không phát huy tác dụng. Những bài tập chỉ khiến bắp tay săn chắc và trở nên to hơn chứ không có khả năng tiêu hủy mỡ. Do vậy, “công cuộc” giảm mỡ bắp tay phải nhờ tới sự hỗ trợ của các công nghệ cao với những tính năng hoạt động thông minh để mang lại hiệu quả tối ưu. Laser Toning là công nghệ giảm mỡ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, đã được các chuyên gia tại Trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp béo phì, mỡ thừa tại một hoặc nhiều vùng trên cơ thể.

Công nghệ này sử dụng năng lượng laser có bước sóng 1064 nm có khả năng phá vỡ liên kết của các tế bào mỡ, kể cả những tế bào mỡ “cứng đầu” được bao phủ bởi lớp độc tố toxin. Bên cạnh đó, Laser Lipo còn có khả năng phá vỡ, làm đứt gãy liên kết mỡ khiến chúng không có cơ hội hình thành trở lại. Dưới tác động của sóng Laser Lipo, các liên kết giữa các mô mỡ, tổ chức cellulite và màng bám mỡ được loại bỏ và đưa ra ngoài một cách tối đa, mang lại hiệu quả giảm mỡ triệt để, mỡ thừa không có cơ hội tích tụ trở lại, bắp tay duy trì được vẻ thon gọn tự nhiên, kết quả duy trì vĩnh viễn.

Chỉ sau 60 phút thực hiện giảm mỡ với công nghệ trên, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với kết quả cánh tay thon gọn tự nhiên của mình. Nhờ tính hiệu quả vượt trội và nhanh chóng đó, Laser Lipo được đông đảo khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao. Không những vậy, nhiệt lượng từ tia laser không chỉ đơn thuần giúp đánh tan vùng mỡ mà còn có công dụng sắp xếp lại collagen, kích thích quá trình sản sinh collagen mới. Do đó, sau khi điều trị, vùng da cánh tay nhanh chóng trở nên săn chắc, không chảy xệ, nhão chùng.

Mang lại hiệu quả nhanh chóng song Laser Lipo lại không gây ra những ảnh hưởng lớn đến sức khỏe như các biện pháp thông thường. Là công nghệ đến từ đất nước phát triển hàng đầu thế giới, Laser Lipo đã được tổ chức FDA (Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) và Bộ Y tế của Mỹ cấp chứng nhận về tính hiệu quả tối ưu và độ an toàn tuyệt đối. Năng lượng sóng Laser Lipo nhận biết vùng mỡ ngay khi tiếp xúc và chỉ tác động vào các tế bào mỡ mà hoàn toàn không xâm lấn các vùng xung quanh. Ngoài ra, đầu thiết bị giảm mỡ có gắn camera giúp bác sĩ quan sát và tiến hành loại bỏ mỡ một cách chính xác, không ảnh hưởng đến các mạch máu, bộ phận trong cơ thể và dây thân kinh, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng. Do vậy, sau khi điều trị, khách hàng có thể ra về ngay, sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Hiện nay, công nghệ giảm mỡ bắp tay hiệu quả Laser Lipo đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn quan tâm xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6466 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.