PDA

View Full Version : Cách trị sẹo thâm do mụn để lại nhanh chóng và hiệu quả nhất


minhtuanvcuer
01-10-2014, 02:24 PM
Những vết sẹo thâm do mụn hoặc do nhiều nguyên nhân khác ở các vị trí “mặt tiền” khiến cho bạn gái kém tự tin và thiếu phần hấp dẫn. Trị sẹo thâm do mụn (http://triseo.com.vn/kham-pha-giai-phap-tri-seo-tham-sau-mun-hieu-qua-cuc-nhanh) triệt để, an toàn bằng tinh chất Peeling kết hợp công nghệ Elight tại TMV Kangnam là giải pháp được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao, loại bỏ các vết sẹo thâm một cách nhanh chóng, an toàn, không kích ứng, đồng thời giúp da sáng mịn đồng màu.


>> Cách trị sẹo thâm đơn giản (http://triseo.com.vn/top-4-cach-tri-seo-tham-don-gian-ban-nen-bo-tui)


>> Cách trị sẹo thâm lâu năm
(http://triseo.com.vn/cach-nao-tri-seo-tham-lau-nam-o-chan-hieu-qua-nhat)
Sau khi hết mụn, nhiều bạn phải đối mặt với những vết thâm do mụn để lại. Vậy làm thế nào để trị sẹo thâm (http://triseo.com.vn/tri-seo-tham-hieu-qua) do mụn để lại một cách hiệu quả và an toàn nhất? Công nghệ ánh sáng Elight và tinh chất Peeling ra đời chính là lời giải đáp tuyệt vời nhất.

Khác với các phương pháp điều trị thông thường khác có thể để lại cho bạn những hậu quả làm tổn hại tới làn da bạn. Trị sẹo thâm do mụn bằng tinh chất Peeling và ánh sáng New E-light được đánh giá là phương pháp tối ưu trị vết thâm an toàn và hiệu quả.

Tinh chất Peeling sẽ cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp ức chế hoạt động của các tế bào melanocytes, giảm số lượng tế bào sắc tố melanin sinh ra, kích thích lớp biểu bì sinh ra lớp tế bà mới. Do đó, lớp da non bên dưới sẽ trắng sáng và mịn màng.

Ánh sáng E Light là công nghệ trị sẹo thâm hiệu quả, an toàn giúp bạn lấy lại làn da mịn màng và tươi trẻ. Ánh sáng đa năng E -Light tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm và xóa bỏ vùng sẹo lõm. Chiếu ánh sáng E Light liên tục trong 2-3 tuần không chỉ làm mờ thâm và sẹo, mà còn khiến bề mặt da căng mịn, làn da trở nên săn chắc, sáng mịn, xóa bỏ sẹo mụn, sẹo lõm.

Trị sẹo thâm do mụn bằng tinh chất Peeling và ánh sáng New E-light đáp ứng tiêu chí hiệu quả, an toàn, không xâm lấn, không gây đau rát và không có bất kỳ khó chịu hay đau đớn nào trong quá trình điều trị .

Công nghệ này hiện đang được áp dụng thành công cho hàng trăm khách hàng tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đặc biệt trị sẹo thâm do mụn tại TMV Kangnam được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn an toàn, đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị cao nhất. Sau điều trị, bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng, không còn những vùng da sỉn màu và thâm, da mặt bạn sẽ trở nên đồng đều và trắng sáng tự nhiên.

Để hiểu chi tiết về chi phí trị sẹo cũng như kết quả và ưu điểm của phương pháp này, bạn nên dành thời gian tới Thẩm mỹ viện Kangnam trong thời gian sớm nhất hoặc liên hệ đến Tổng đài 1900 6466 để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.