PDA

View Full Version : Trị mụn thịt vô cùng đơn giản ngay tại nhà


vuquangtb923
01-10-2014, 02:27 PM
Khi đám mụn thịt (http://munthit.org/) có cơ hội tung hoành trên, bạn cần phải thực sự cẩn trọng và vạch cho mình kế sách đối phó hiệu quả. Đừng quên “bỏ túi” cho mình bí quyết trị mụn thịt tại nhà cực kỳ đơn giản mà không hề tốn kém sẽ được tiết lộ ngay dưới đây:


- mụn thịt quanh mắt (http://munthit.org/tri-mun-thit-vinh-vien)


cách trị mụn thịt trên mặt (http://munthit.org/hinh-anh-tri-mun-thit-tren-mat)


- trị mụn thịt ở lưng (http://munthit.org/mun-thit-o-lung-co-dieu-tri-khoi-han-duoc-khong)


Bí đao


Lấy 1/2 bí đao gọt sạch bỏ vỏ, xay nhuyễn trộn 1-2 hộp sữa chua. Rửa sạch mặt sau đó đắp hỗn hợp này lên da khi da còn ẩm trong 20 phút, rồi rửa lại bằng nước mát.


Rau má


Rau má từ lâu đã được biết đến với nhiều công dụng làm đẹp da. Bạn sử dụng khoảng 20 g lá rau má, giã nhuyễn ép lấy nước nguyên chất rồi thoa trực tiếp lên các nốt mụn thịt. Để trị mụn thịt, bạn có thể kết hợp ăn hoặc uống nước ép rau má mỗi ngày để làm đẹp da từ bên trong.


Cà chua chanh tươi


Hãy cắt 1/2 quả cà chua, bỏ hạt ép lấy nước nguyên chất rồi trộn với vài giọt nước cốt chanh. Sau đó, bạn hãy chấm hỗn hợp này lên các nốt mụn thịt để khoảng15-20 phút, rửa mặt sạch. Thực hiện liên tục cho đến khi bạn đạt được kết quả mong muốn.


Mướp đắng


Bạn lấy xơ mướp 16g, bạch phục linh 16g, bạch cương tàm 16g, cúc trắng 16g, trâm chân mẫu 20g, hoa hồng 4 bông, táo tàu 10 quả. Lấy tất cả cho vào nồi, đổ nước vừa đủ, nấu cô đặc. Dùng thuốc xoa lên vùng da bị nám. Bạn làm liên tục khoảng 2 tuần sẽ cho hiệu quả tốt.


Bạn cần biết rằng bí quyết trị mụn thịt tại nhà trên tuy đơn giản nhưng đòi hỏi bạn phải tốn khá nhiều thời gian, hiệu quả mang lại thường không triệt để. Nếu muốn đạt hiệu quả cao, các chuyên gia da liễu thẩm mỹ viện Kangnam khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp trị mụn thịt bằng công nghệ laser C02 Fractional. Đây là công nghệ hàng đầu của Mỹ được đánh giá là giải pháp trị mụn thịt tối ưu nhất với những ưu điểm vượt trội như loại bỏ triệt để mụn thịt sau 1 lần điều trị, không gây tổn thương, không bỏng rát, không xâm lấn.