PDA

View Full Version : Phương pháp độn cằm nào đẹp mà không để lại sẹo?


minhtuanvcuer
02-10-2014, 09:57 AM
Xin chào các bác sĩ của chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Em là Thanh Nhàn, năm nay em 25 tuổi. Em có khuôn mặt tròn, hơi bầu nhưng chiếc cằm của em lại rất ngắn. Nếu nhìn tổng thể thì mặt em chẳng có điểm gì nổi bật. Vì vậy, em đang định đi độn cằm (http://thammyhammat.vn/phau-thuat-don-cam-han-quoc) cho khuôn mặt thon dài hơn. Tuy nhiên, em muốn hỏi hiện nay có phương pháp nào giúp độn cằm đẹp mà lại không để lại sẹo không thưa bác sĩ?


>> Độn cằm không phẫu thuật (http://thammyhammat.vn/giai-ma-con-sot-tham-my-don-cam-khong-can-phau-thuat)


>> Độn cằm bao nhiêu tiền (http://thammyhammat.vn/chi-phi-don-cam-lem-het-bao-nhieu-tien)


>> Thẩm mỹ độn cằm
(http://thammyhammat.vn/ngo-ngang-voi-nhan-sac-viet-sau-phau-thuat-don-cam-tham-my)
Chào bạn Thanh Nhàn!

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ, mọi nhược điểm của khuôn mặt đều có thể được khắc phục. Trong đó, phương pháp độn cằm Hàn Quốc ra đời và trở thành sự lựa chọn tối ưu của nhiều chị em. Phương pháp này không chỉ giúp tạo chiếc cằm đẹp như ý muốn, không để lại sẹo mà còn giúp khắc phục hoàn toàn nhược điểm cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng…

Hiện, kỹ thuật độn cằm Hàn Quốc đang được Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng vào làm đẹp hiệu quả cho đông đảo khách hàng và nhận được những phản hồi rất tích cực. Đến với Thẩm mỹ viện Kanngnam, các bác sĩ giỏi sẽ tư vấn cho bạn các dáng cằm chuẩn và bạn cũng có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ để có chiếc cằm đẹp theo ý muốn.

Ưu điểm nổi trội của kỹ thuật độn cằm Hàn Quốc chính là không để lại sẹo sau phẫu thuật. Bên cạnh đó, chất liệu độn cằm an toàn giúp cho cằm đẹp tự nhiên, không phản ứng phụ, không biến chứng. Quy trình phẫu thuật được thực hiện qua đường rạch nhỏ ở niêm mạc dưới môi nên không tạo sẹo thẩm mỹ, không lộ sẹo sau phẫu thuật, tạo cằm đẹp tự nhiên.

Để được tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn, bạn có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến số Hotline: 19006466 để được giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu chiếc cằm thon gọn như mong ước!