PDA

View Full Version : PXTM Xăm mí mắt trên là hình thức trang điểm vĩnh viễn


mrhoi88hd
02-10-2014, 01:24 PM
xăm mí mắt trên (http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-tren-phuong-phap-don-gian-lam-dep-cho-doi-mat) công nghệ Hàn Quốc là hình thức trang điểm vĩnh viễn mang lại cho đôi mắt của bạn vẻ đẹp tự nhiên giúp khắc phục được tình trạng mắt nhỏ, mắt có nếp mí không rõ ràng.
- Hiệu quả lâu dài, an toàn tuyệt đối
Dụng cụ xăm chỉ dùng 1 lần độc nhất vô nhị, khử trùng biệt lập được bộ y tế kiểm duyệt cùng với chất liệu mực xăm đươc du nhập 100 % tại Hàn Quốc có độ bền và chất lượng ưu việt không hề gây hại cho đôi mắt và kết quả duy trì ổn định lâu dài giúp cho kết quả xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc ổn định lâu dài và an toàn tuyệt đối.
>> Tìm hiểu thêm: xăm mí mắt (http://phunxamthammy.info/xam-mi-mat-phun-xam-vien-mi-mat)
- Không lấn chiếm, không mất thời gian nghỉ dưỡng
nhẹ nhõm và đơn giản, với quy trình phun xăm mí mắt chuyên nghiệp bạn sẽ không phải chịu bất kỳ đau đớn nào và có thể tự tin với đôi mắt đẹp mà không mất thời kì nghỉ dưỡng.
- chóng vánh
Chỉ với 60 phút thực hiện, bạn đã có thể sở hữu 1 đôi mắt đẹp tự nhiên như ý muốn giúp bạn luôn tự tín hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống củ mình.
Sau khi thăm khám, rủa mặt bằng nước muối, làm sạch bằng mỡ kháng sinh và gây tê vùng mí mắt, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ tiến hành xăm mí mắt trên. Bằng bàn tay khéo léo# và con mắt tinh, các chuyên viên sẽ xăm mí mắt tận tường tới từng chi tiết. Đối với những người có đôi mắt nhỏ, kỹ thuật viên sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromet sẽ làm cho đôi mắt của bạn to và đẹp hơn. Sau quá trình xăm mí mắt trên, đôi mắt của bạn sẽ to, tròn và sắc nét hơn.
>> dịch vụ can hệ: Dieu khac long may (http://phunxamthammy.info/dieu-khac-long-may)