PDA

View Full Version : Tải hàng giá rẻ nhiều ưu đãi nhất tại Ba Miền


chuyenphatnhanh
02-10-2014, 03:07 PM
Hầu hết khách hàng khi có nhu cầu Chuyển phát nhanh tiền cứ cái gì với giá rẻ thì theo thói quen là đi đến bưu điện. Tuy nhiên đối với hiện tại internet đã thay đổi tất cả quan niệm về giá. Khách hàng có thể tầm cho mình một dịch vụ ăn nhập với ngân sách mà mình sẽ bỏ ra .


dùng những lời khuyên ở Ba Miền Express để chóng vánh giúp bạn quyết định khi cần một dịch vụ chuyển phát nhanh :

Bạn có gửi một cái gì đó nặng chưa tới 0.5kg ?

Ba Miền Express thường vẫn có dịch vụ với giá rẻ nhất cho việc gửi thẻ, thơ ấu và bưu kiện nhỏ dưới 0.5 kg

Giảm giá dịch vụ chuyển phát nhanh’ là gì ?

Đây là một cách mà bạn có thể áp dụng để bạn có thể dùng dịch vụ của các công ty chuyển phát nhanh DHL ,FedEx Việt Nam hay TNT Việt Nam, nhưng chỉ trả số tiền ít hơn rất nhiều so với giá ban bố của các công ty lớn . Nó hoạt động phê chuẩn các đại lý trung gian vì họ là người mua số lượng lớn nên được chiết khấu cao sau đó bán cho công chúng.

Làm thế nào để có giá rẻ với các lô hàng nặng cân ?

Các hãng chuyển phát nhanh tâm tính tổn phí dựa trên kích thước và trọng lượng của các lô hàng. Tuy nhiên, các công ty chuyển phát nhanh có thiên hướng giảm giá hết mức có thể dựa trên mức giá chung tỷ lệ của DHL Việt Nam,FedEx Việt Nam hay TNT Việt Nam với kích thước tối đa tiêu chuẩn. Và đây là một hướng dẫn sơ bộ nói chung cho lô hàng:
Max chiều dài 150 cm, tối đa 30kg trọng lượng.

đương nhiên, nó tùy thuộc vào các công ty, sau đó rà với một số công ty mà có thể cung cấp kích thước lớn hơn. Nếu bưu kiện của bạn lớn quá khổ , bạn có thể phải sử dụng một chuyên gia chuyển phát nhanh. Một số dịch vụ cũng đi theo thể tích. Để xem khối lượng bưu kiện của bạn trong mét khối, đó là nhân chiều rộng chiều dài, chiều cao (tất thảy trong cm), chia cho 5000.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ

CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH BA MIỀN

ĐC: 127 Phố Chính Kinh - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

ĐT: 04 6295 84 84 or 04 6293 84 84

Hotline : 091.246.7777

Website: http://chuyenphatnhanhbamien.com/ (http://chuyenphatnhanhbamien.com/)