PDA

View Full Version : Giới thiệu xe đạp thương hiệu Giant


nhanhgon2014
03-10-2014, 11:55 PM
THƯƠNG HIỆU XE ĐẠP GIANT CHÍNH THỨC THÀNH LẬP NĂM 1972 TẠI ĐÀI LOAN
Năm 1972 thương hiệu GIANT chính thức được thành lập dưới bàn tay tài hoa của các kỹ sư và thợ thủ công lành nghề tại Đài Loan. Các sản phẩm của xe dap GIANT đều được thiết kế tỉ mỉ theo 3 nguyên tắc: sáng tạo, khéo léo và cảm hứng. Bởi vậy, những chiếc xe ở đây nhanh chóng tiếp cận được với mọi người trên toàn thế giới
xe đạp đua
Năm 1972 thương hiệu xe đạp GIANT (http://thosanhangdoc.com/lich-su-ra-doi-cua-hang-xe-dap-giant/) chính thức thành lập
XE ĐẠP GIANT NHANH CHÓNG CHIẾM LĨNH THỊ TRƯỜNG
Khởi đầu là những chiếc xe đạp với thiết kế khung nhôm trọng lượng nhẹ , GIANT đã dần dần sản xuất những chiếc xe đạp chất lượng cao với giá cả phải chăng, cho phép mọi người có thể trải nghiệm việc đi xe đạp theo một cách hoàn toàn mới . Kể từ đó, GIANT đã đi tiên phong trong việc phát triển các chất liệu làm khung xe . Năm 1987, mẫu Cadex 980 C được cấu kiện với ống khung bằng sợi carbon và bộ đỡ bằng nhôm đã ra mắt. Đây cũng là chiếc xe đạp đua đầu tiên của thế giới với giá cả phải chăng bằng sợi carbon được giới thiệu rộng rãi tới mọi người.Xe đạp giant có nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng phong cách luôn cuôn hút người chơi xe đạp và luôn cho ra đời những dòng xe đạp tốt nhất trên thế giới.
http://thosanhangdoc.com/wp-content/uploads/2014/08/xe-%C4%91%E1%BA%A1p-tiwwterxanh.png1987 Cadex 980 C: Chiếc xe đua carbon ra đời
Trong suốt hơn 40 năm sáng tạo kỹ thuật và chế tạo chuyên nghiệp, GIANT đã phát triển vượt ra ngoài nơi sản xuất của mình để trở thành thương hiệu hàng đầu trên thế giới về xe đạp, chất lượng và thiết bị . Với hơn 12.000 đối tác bán lẻ trên toàn thế giới, sản suất trên 5.200.000 xe đạp/năm, chiếm lĩnh 10% thị phần trong ngành xe đạp chuyên nghiệp, lấy “Khởi động niềm đam mê khám phá” làm tinh thần của thương hiệu sản phẩm, GIANT mang đến các phương án giải quyết hoàn chỉnh về xe đạp trong mọi giai đoạn, cho mọi phân khúc, tận tình chia sẻ cuộc sống lành mạnh, yên vui khi đi xe đạp. Từ vận động thư giãn hay những cuộc đua xe chuyên nghiệp, GIANT đều kiên trì mục tiêu quảng bá cuộc sống mới với xe đạp đến toàn thế giới.
Thương hiệu GIANT đã giành nhiều giải thưởng, từ những giải thưởng về mẫu thiết kế đến giải thưởng trong các cuộc đua chuyên nghiệp. Nhưng quan trọng nhất, xe đạp tay ngang (http://thosanhangdoc.com/san-pham/ms024-xe-dap-dua-tay-ngang/) GIANT đã giành chiến thắng trong trái tim của tay đua những người chọn xe đạp là một phần của cuộc sống của họ . GIANT hỗ trợ sự lựa chọn đó bởi chúng tôi nghĩ điều đó làm cho thế giới tốt đẹp hơn.
Xe đạp leo núi
Thương hiệu Liv/Giant ra mắt năm 2011 một thương hiệu xe đạp mới chỉ dành riêng cho tay đua nữ.
GIANT 4 năm liên tiếp dành giải thưởng Eurobike Award: CityStorm (2007), CitySpeed ​​(2008), Accend (2009), và MIO & Twist Esprit (2010) với thiết kế sáng tạo.