PDA

View Full Version : Cách trị tàn nhang trên da mặt


rednm123
04-10-2014, 08:42 AM
Câu hỏi: Da mặt em xuất hiện tàn nhang đã được khoảng 3 tháng, tàn nhang ngày càng dày và đậm màu hơn, khiến cho da mặt của em trở nên thâm xỉn. Khoảng 1 tháng gần đây bạn em có giới thiệu cho em một loại kem chữa tàn nhang, sau một thời gian sử dụng em cũng thấy tàn nhang dần mờ đi nhưng cứ ngừng sử dụng, tàn nhang lại nổi lên. Bên cạnh đó em còn thấy da mình mỏng và yếu hơn nên dễ bắt nắng hơn. Em thực sự muốn chữa tàn nhang vĩnh viễn luôn. Mong Thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn giúp em cách chữa tàn nhang hiệu quả (http://tritannhang.info/dau-la-cach-chua-tan-nhang-mang-lai-hieu-qua-tot-nhat). (Phương – Hà Nội)

Xem thêm: >> cách trị tàn nhang hiệu quả nhất (http://tritannhang.info/dau-la-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-va-toan-nhat)

Trả lời

Chào bạn Phương!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến hòm thư của Thẩm mỹ viện Kangnam.

Để chữa tàn nhang bạn có thể thử áp dụng các phương pháp thông dụng như sử dụng mặt nạ trị tàn nhang (http://tritannhang.info/tag/mat-na-tri-tan-nhang), mỹ phẩm trị tàn nhang, hóa chất làm mờ các đốm tàn nhang hay phương pháp đốt lạnh bằng ni tơ lỏng. Tuy nhiên chúng tôi cũng khẳng định rằng các phương pháp này mặc dù không tốn kém nhiều chi phí đồng thời dễ thực hiện nhưng chúng không đem lại hiệu quả cao trong chữa tàn nhang. Các phương pháp này chỉ có tác dụng làm mờ và nhạt bớt màu của tàn nhang chứ không có tác dụng loại bỏ tận gốc các đốm tàn nhang.

Nếu bạn muốn đầu tư trị tàn nhang triệt để, bạn nên tham khảo dịch vụ trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Có thể nói, Laser Toning là công nghệ mới nhất giúp loại bỏ tận gốc tàn nhang (95%) chỉ sau một lần điều trị duy nhất.

Công nghệ thông minh Laser Toning trị tàn nhang vĩnh viễn, với sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 bước sóng 1064 và 532 tác động cả ở lớp trung bì, hạ bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các sắc tố khác nhau, giúp điều trị tàn nhang tận gốc (http://tritannhang.info/tri-tan-nhang-tan-goc-bang-cong-nghe-laser-toning). Chỉ với một lần điều trị duy nhất trong khoảng 30-1h bạn đã có thể loại bỏ tới 95% tàn nhang trên da, tiết kiệm thời gian điều trị, hiệu quả vĩnh viễn, không tái phát, không đau, không cần nghỉ dưỡng.

Do tính chất tác động chọn lọc, trong quá trình điều trị, các tia laser khi chiếu vào da chỉ tác động đến các sắc tố melanin có trong tàn nhang mà không hề ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh. Từ đó giúp trị tàn nhang hiệu quả và an toàn cho da.

Laser Toning là công nghệ làm đẹp đem lại hiệu quả caon lâu dài, đồng thời không xâm lấn, không gây tổn thương cho da. Công nghệ Laser Toning đã được FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong điều trị. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ này để trị tàn nhang.

Lưu ý: Sau khi điều trị tàn nhang (http://tritannhang.info) bằng công nghệ Laser Toning, mặc dù hiệu quả đạt được khá cao (95%), nhưng bạn cũng cần bảo vệ da một cách hợp lý, khoa học theo sự hướng dẫn của chuyên viên thẩm mỹ.

Chúng tôi khuyên bạn nên thu xếp thời gian đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn miễn phí. Chúc bạn sớm lấy lại làn da trắng mịn như ý!