PDA

View Full Version : Những ưu điểm nhược điểm của kem làm trắng vùng kín


minhtuanvcuer
04-10-2014, 11:03 AM
Không chỉ chữa khô âm đạo (http://lamdepvungkin.org/chua-kho-am-dao), thu nhỏ âm đạo mà hiện nay ngày càng nhiều chị em có nhu cầu làm trắng vùng kín (http://lamdepvungkin.org/lam-trang-hong-vung-kin). Do vậy, rất nhiều các loại kem làm trắng hồng vùng kín ra đời trên thị trường với chủng loại, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, công dụng của chúng thì chưa ai dám khẳng định. Cùng phân tích những ưu nhược điểm để hiểu rõ hơn về tính hiệu quả và độ an toàn của các sản phẩm này.

- Cham soc vung kin sau khi sinh
(http://lamdepvungkin.org/nhung-luu-y-khi-cham-soc-vung-kin-sau-khi-sinh)
Hiện nay, rất nhiều chị em đã chọn lựa tới các sản phẩm kem làm trắng vùng kín (http://lamdepvungkin.org/nhung-luu-y-khi-su-dung-kem-lam-trang-da-vung-kin) với mong muốn lấy lại sự tự tin và “hưng phấn” trong mỗi cuộc yêu. Tuy nhiên, khi sử dụng các loại kem này, chị em cũng cần phải lưu ý một số vấn đề sau đây:

1. Ưu điểm:

- Các sản phẩm giá thành rẻ

- Tiện lợi, đơn giản, dễ sử dụng

- Có thể thực hiện ngay tại nhà

2. Nhược điểm

- Hãy cẩn trọng với một số loại kem chứa nhiều hóa chất độc hại có thể gây ra hiện tượng đau rát, ngứa ngáy, viêm nhiễm vùng kín

- Với những người có tiền sử bị nấm âm đạo hay bị viêm nhiễm phụ khoa thì không nên sử dụng có thể khiến tình trạng trở nên trầm trọng.

- Một số loại sản phẩm kem làm trắng hồng vùng kín còn chứa hàm lượng corticoid. Nếu sử dụng chất này lâu dài có thể gây biến chứng khôn lường như sưng tấy, mẩn ngứa, nhiễm trùng, teo da….

- Chỉ có tác động ở trên bề mặt da nhưng lại không thể mang lại hiệu quả tối ưu. Việc điều trị đòi hỏi cần phải tiến hành trong thời gian dài.

3. Lưu ý khi lựa chọn kem làm trắng hồng vùng kín

- Trước khi mua và sử dụng, bạn nên chú ý chọn thương hiệu uy tín để mua hàng bảo đảm chất lượng, tránh mua phải hàng gỉả, hàng nhái, hàng kém chất lượng (Nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi mua)

- Sử dụng kem đúng cách theo sự hướng dẫn của bác sĩ

- Không mua các loại kem trộn, kem làm trắng da vùng kín được quảng cáo là cấp tốc

Bạn hãy chú ý thử bôi một lớp mỏng lên vùng khác để xem mức độ phản ứng trước khi bôi trực tiếp vào vùng kín. Và đối với vùng kín, bạn chỉ nên thoa ở vùng bên ngoài, tuyệt đối không bôi vào sâu bên trong.

- Nếu trong trường hợp sử dụng sản phẩm có dấu hiệu bị đau rát, ngứa ngáy, khó chịu… hãy ngừng sử dụng và thăm khám bác sĩ.

- Các loại kem không thể giúp bạn sở hữu vùng kín trắng sáng hồng như mong muốn

- Theo các chuyên gia bác sĩ, hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng lấy lại vùng da sáng mịn cho “cô bé”bằng những phương pháp an toàn, mang lại kết quả cao. Một trong những phương pháp được giới chuyên gia đánh giá cao và được đông đảo khách hàng trên thế giới ưa chuộng, lựa chọn đó là công nghệ Laser V-Beauty. Công nghệ có khả năng phát ra hàng ngàn vi điểm tác dụng trực tiếp vào nơi điều trị, làm nóng chính xác mô đích trong vùng điều trị, cải thiện toàn diện làn da. Những tia laser siêu nhỏ có khả năng nhẹ nhàng xuyên vào da, kích thích tăng sinh các nguyên bào sợi, cả trong các mô dưới da và mô da, kích hoạt hệ tuần hoàn, tăng dẫn lưu bạch huyết, khôi phục chức năng các tế bào, làm đầy và săn da môi âm hộ cải thiện sắc tố da, làm trắng hồng các môi lớn, môi bé, giảm thiểu các nếp nhăn, cải thiện tình trạng khô âm đạo. Đây là công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ giúp vùng kín trắng hồng tự nhiên từ trong ra ngoài chỉ sau liệu trình điều trị từ 2-4 lần, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da.

Hiên nay, công nghệ Laser V-Beauty được áp dụng thành công và độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam mang đến cho mọi khách hàng kết quả tốt nhất. Để hiểu rõ hơn về công nghệ làm đẹp vùng kín này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.