PDA

View Full Version : [ xoahinhxam.com ] Cách chữa tàn nhang, xoá hình xăm


slight_wind01
04-10-2014, 01:46 PM
Tôi nghe nói có thể chiếu tia laser để chữa nhưng tôi băn khoăn không biết phương pháp này có ảnh hưởng gì không?

Ở hai bên gò má và sống mũi của tôi có nhiều nốt tàn nhang khiến làn da không đều màu. Xin chuyên mục Làm đẹp gợi ý cho tôi một cách điều trị hiệu quả (Hồng Xuân).[/b]


Tàn nhang là những nốt màu nâu ở vùng da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đây là một tổn thương sắc tố da có tính chất di truyền và có nguy cơ tăng lên vào mùa hè. Khi điều trị sẽ sử dụng kết hợp giữa laser Toning, ánh sáng tái sinh IPL với bước sóng phù hợp. Kết quả điều trị cải thiện được 90-100% và ưu điểm lớn nhất là không để lại sẹo. Liệu trình điều trị tàn nhang thường từ 2-3 lần, khoảng cách giữa các lần điệu trị là 4 tuần.


http://c0.f24.img.vnecdn.net/2012/02/01/datrang-761619-1368130461_500x0.jpg


Tôi có một hình xăm ở cánh tay trái màu đen và đỏ. Hình xăm này đã gây không ít khó khăn cho tôi khi đi xin việc. Xin tư vấn cho tôi cách xoá xăm (http://xoahinhxam.com/) mà không để lại sẹo (Bạn đọc giấu tên).[/b]


Gợi ý xem: Địa chỉ xóa hình xăm (http://xoahinhxam.com/gioi-thieu), tham my vien xoa hinh xam (http://xoahinhxam.com/tham-my-vien-xoa-xam-an-toan-va-tot-nhat-tai-ha-noi)


Khi xăm, kim đã đưa mực xăm vào sâu bên dưới lớp da, do đó để xóa xăm phải loại bỏ số mực đã đưa vào da. Các phương pháp xóa xăm thường được thực hiện:


- Một số người dùng phương phápchà xát bằng vật nhám, vật nhọn châm lấy mực ra hay dùng bàn ủi gây bỏng da, dùng acid băng lên vết xăm để hủy da cùng hình xăm. Kết quả là vùng da đó bị tổn thương, nhiễm trùng và thay cho các hình xăm là các vết sẹo lồi, dị dạng mà màu mực xăm vẫn còn lốm đốm.


- Phẫu thuật: biện pháp thông thường là cắt bỏ phần da có hình xăm, khâu lại hoặc ghép da lấy từ nơi khác trên cơ thể (tùy kích thước hình xăm). Tuy nhiên kết quả không cao, ngoài ra trong trường hợp cắt ghép sẽ để lại sẹo ở nơi lấy đi lớp da dùng để ghép. Phương pháp này hạn chế về thẩm mỹ.


- Để xóa hình xăm, một số nơi còn pha mực xăm gần giống màu da và xăm chồng lên hình cũ. Trên thực tế, không thể pha mực và xăm tạo màu giống hoàn toàn với màu da của từng người. Kết quả hình xăm cũ không mất đi mà lại chuyển sang màu mới và các màu mực xăm trộn lẫn với nhau.


- Khi ứng dụng công nghệ laser vào xóa xăm, một số trường hợp sử dụng laser CO2, do loại thiết bị này tương đối thông dụng. Tuy nhiên do tia laser này tác động vào mọi vật thể có chứa nước nên cùng lúc với hủy mực xăm, nó cũng hủy đi lớp da (do có chứa nước) bên trên tạo thành sẹo.


- Công nghệ Laser Toning đem lại hiệu quả cao nhất trong việc xóa xăm. Đặc điểm của tia laser này là chỉ tác động vào các vật thể có màu sắc phù hợp với bước sóng của tia mà không tác động vào các vật thể có màu sắc khác. Kết quả hình xăm được xóa hoàn toàn, không để lại sẹo. Đặc biệt laser Toning giải quyết được cả những hình xăm ở những vị trí khó mà các phương pháp khác không thực hiện được như xăm cung mày, mí mắt, môi, quầng vú và núm vú...


Liệu trình và chi phí điều trị xóa xăm phụ thuộc vào màu mực xăm, độ đậm nhạt của màu xăm: màu đỏ, xanh lá cây sẽ khó xóa hơn màu đen, màu nâu nhạt. Do đó liệu trình điều trị có thể khác nhau, thường từ 3-5 lần, khoảng cách giữa các lần điều trị là 4 tuần.