PDA

View Full Version : Trị hôi nách vĩnh viễn chỉ sau một lần duy nhất


vuquangtb923
06-10-2014, 10:01 AM
Hôi nách là một trong những bệnh lý gây rất nhiều ảnh hưởng đến cả nhân họ và những người xung quanh. Chính vì vậy nhiều người có mong muốn chữa hôi nách vĩnh viễn. Thấu hiểu mong muốn này, các chuyên gia điều trị da trên thế giới đã cho ra đời công nghệ chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi, trị dứt điểm hôi nách sau 1 lần duy nhất.
>> trị hôi nách sau sinh (http://trihoinach.com.vn/giai-phap-tri-hoi-nach-sau-khi-sinh-hieu-qua-nhat-hien-nay)


>> phẫu thuật trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/phau-thuat-chua-tri-hoi-nach-toan-hieu-qua-triet-de-nhat)


Phương pháp Hút bỏ nội soi hiện tại được giới chuyên gia thẩm mỹ, bác sỹ da liễu và đông đảo người dùng đánh giá cao. Khác với các phương pháp chữa hôi nách trong dân gian và các công nghệ trị hôi nách trước kia không thể trị hôi nách vĩnh viễn (http://trihoinach.com.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien), nhanh chóng thì hút bỏ nội soi đem đến kết quả này chỉ sau một lần điều trị.


Bằng việc sử dụng đầu ống hút chuyên dụng (có gắn đèn chiếu sáng và thiết bị nội soi giúp bác sĩ có thể quan sát toàn bộ chân tuyến mồ hôi vùng nách) hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi lớn – nguyên nhân gây bệnh hôi nách ra ngoài cơ thể, cho kết quả điều trị hôi nách triệt để, tận gốc. Phương pháp này đảm bảo không gây tổn thương, xâm lấn đến các mô xung quanh, vùng ngoại tuyến.


Trước khi tiến hành điều trị, khách hàng được soi khám kỹ lưỡng, cụ thể và đánh dấu chính xác, khoanh vùng tuyến mồ hôi gây hôi nách. Sau đó bác sỹ sẽ gây tê cục bộ tại điểm đã được đánh dấu.


Do chữa hôi nách (http://trihoinach.com.vn/co-cach-nao-chua-hoi-nach-vinh-vien-khong) bằng phương pháp hút bỏ nội soi chỉ là tiểu phẫu, không cần cắt rạch nhiều trên nách nên không để lại sẹo sau điều trị. Kết thúc quá trình hút nội soi bác sĩ băng vùng nách bằng băng y tế chuyên dụng. Vùng nách sẽ phẳng, mịn, đảm bảo không có hiện tượng sẹo rúm mất thẩm mỹ như các phương pháp thông thường.


Ngoài ra, trong quá trình điều trị, cùng với chân tuyến mồ hôi, mỡ thừa vùng nách cũng được hút bỏ ra ngoài qua thiết bị chuyên dụng, đảm bảo cho vùng nách vừa khô thoáng, sạch mùi và săn chắc hoàn hảo.


Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là phương pháp giúp chữa hôi nách vĩnh viễn 1 lần duy nhất với thời gian thực hiện là 40 phút cho cả 2 bên nách. Sau khi thực hiện hút bỏ nội soi, khách hàng có thể ra về và sinh hoạt như bình thường nên không mất thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp này giúp mọi người tiết kiệm tối đa về thời gian và chi phí.


Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng thành công phương pháp trị hôi nách bằng Hút bỏ nội soi, giúp loại bỏ vĩnh viễn mùi hôi nách cho hàng nghìn khách hàng chỉ sau một lần điều trị duy nhất, tuyệt đối an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.Với đội ngũ bác sỹ, chuyên viên giỏi, tận tình cùng trang thiết bị hiện đại chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối về kết quả chữa hôi nách vĩnh viễn ở Kangnam.