PDA

View Full Version : Nam giới cần gì ở một chiếc áo khoác nam?


nguyenthinew
06-10-2014, 09:21 PM
Chọn áo khoác nam cũng giống như khi chọn các kiểu trang phục nhất, những nhân tố cần được quan tâm nên là hình dáng áo, màu sắc, chất liệu thích hợp & đặc biệt, một chiếc áo khoác nam đẹp phải là một chiếc áo vừa khít với cơ thể.
Đầu tiên các bạn cần quan tâm là phần hình dáng của trang phục, nó sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp, khi làm việc, & dễ hòa đồng với mọi người hơn. Khi các bạn lựa chọn kiểu dáng, hãy nên chọn lọc những chiếc áo thích hợp với tính chất công việc, màu da và sở thích của bạn. Nên nhớ rằng, những mẫu áo ôm sát body đều không phù hợp cho người gầy & mập vì chúng sẽ vô tình làm lộ ra khuyết điểm về hình thể.
http://www.maymacthinhphat.com:7757/mediaroot/medi a/userfiles/useruploads/750/image/nau%20kem%202.jp g
Màu sắc có khả năng che giấu khuyết điểm rất tốt. Do đó, nếu bạn không sở hữu thân hình lý tưởng, các bạn cần quan tâm một chút đến màu sắc khi chọn áo khoác nam. Thường những chàng hơi béo, sẽ thích hợp với những mẫu áo khoác đơn giản, càng ít chi tiết càng tốt & những tone màu chủ đạo là màu tối. Mặc dù những chiếc áo tối giản chi tiết & tối màu như: đen, nâu, xám,… thường được khá nhiều chàng trai ưa chuộng nhờ dễ phối đồ, thích hợp nhiều tình huống và giúp họ thêm phần mạnh mẽ, nam tính. Thế nhưng, nếu bạn hơi thấp bé & gầy ốm hãy chọn cho mình những chiếc áo khoác với gam màu sáng & ấm nóng để khắc phục những yếu điểm về hình thể.

Tùy vào tiết trời, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo khoác nam với nhiều loại vật liệu khác nhau. Cụ thể những chiếc áo có khả năng giữ ấm tốt như nhung, dạ, len, da,… sẽ cực thích hợp để chàng diện trong mùa đông. Một điểm đặc biệt, nên lưu ý khi giặt & bảo quản áo len. Mặc dù có khả năng giữ ấm tốt nhưng vì đặc tính dễ co giãn nên áo khoác len rất khó giữ được form dáng ban đầu nếu bạn không thật cẩn thận và khéo léo. Nếu ngại chọn áo len, bạn có thể chọn áo khoác bằng vải nỉ hoặc da, vì chúng cũng có khả năng giữ ấm rất tốt. Ngược lại, chọn áo khoác nam cho mùa hè, nên chọn những chất vải mỏng, nhẹ, thoáng mát & thấm hút mồ hôi tốt để chắc chắn rằng bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu dù vận động nhiều.
http://static.weloveshopping.com/shop/client/00005 4/wmc-shop/AZ57000.jpg

Sau cùng, để có một chiếc áo khoác ưng ý, dĩ nhiên là phải vừa với kích thước cơ thể bạn. Tùy từng kiểu thiết kế nên để chắc chắn chiếc áo này phù hợp với mình cần nên mặc thử chúng. Để ý xem phần cổ & vai của áo có khiến bạn sẽ cảm thấy khó chịu? Áo có làm ban thấy trở ngại khi vận động? Thông thường, một chiếc áo khoác nam phù hợp sẽ có phần vai rông hơn một chút so với chiều dài vai thực tế. Khi thử áo, nên ngồi xuống một chiếc ghế, thử phần vai bằng cách giơ cao tay xem chúng có chật hoặc làm bạn sẽ thấy trở ngại khi cử động. Nhớ thử các tư thế làm việc hằng ngày nhé!
Nguồn: http://www.hoifa.net/threads/86863-Sam-ao-khoac-nam-sanh-dieu-cho-chang.html?p=376064