PDA

View Full Version : CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ HẾT BAO NHIÊU TIỀN?


vuquangtb923
07-10-2014, 02:58 PM
Tôi nghe nói thực hiện căng da mặt bằng chỉ rất hiệu quả, nhưng không biết chi phí căng da mặt bằng chỉ hết bao nhiêu tiền? Căng da mặt (http://cangdamat.com/) bằng chỉ có thực sự hiệu quả không? Mong bác sĩ trả lời và tư vấn giúp tôi. (Chị Hoàng Tú – Hải Phòng).


-căng da mặt không cần phẫu thuật (http://cangdamat.com/co-phuong-phap-nao-lam-cang-da-mat-khong-can-phau-thuat-khong)


- cách làm căng da mặt (http://cangdamat.com/dich-vu-cang-da-mat)


BÁC SĨ TƯ VẤN


Thân chào chị Hoàng Tú!


Hiện nay, căng da da mặt bằng chỉ (http://cangdamat.com/cang-da-mat-bang-chi) theo công nghệ Hàn Quốc được khá nhiều người áp dụng bởi đây là một trong nhưng công nghệ căng da tiên tiến đã khắc phục được những nhược điểm của những biện pháp cổ điển, gây xâm lấn và không khắc phục được tình trạng làn da bị chảy xệ, hiệu quả căng da cũng không triệt để và lâu dài.


Căng da mặt bằng chỉ có thực sự hiệu quả không? Căng da mặt bằng chỉ là kỹ thuật được áp dụng theo công nghệ căng da Hàn Quốc giúp hạn chế tối đa tổn thương xâm lấn do công nghệ sử dụng sợi chỉ Sinh học đặc biệt, rất được ưa chuộng tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển, đặc biệt là Hàn Quốc. Công nghệ cho hiệu quả căng da cao bởi chỉ Sinh học đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ hiệu quả.


Nhiều chị em đã cảm thấy hài lòng bởi sở hữu gương mặt tươi trẻ hơn rất nhiều, tình trạng da nhăn, chảy xệ vùng má, cằm đã được khắc phục tối đa.


Hiện nay, công nghệ căng da mặt bằng chỉ được áp dụng thực hiện tại Thẩm mỹ viện Kangnam vơi mức chi phí từ 30-45 triêu đồng, tùy thuộc vào mức độ da chả xệ của từng người mà bác sĩ sẽ xác định mức chi phí giúp khách hàng tiết kiệm một cách tối đa.


Công nghệ này được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


Chị có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ tư vấn, thăm khám và xác định chi phí hợp lý. Hoặc chị có thể gọi đến tổng đài 19006466 để được bác sĩ tư vấn chi tiết.


Chúc chị sớm có được làn da tươi trẻ!