PDA

View Full Version : Thời gian chữa tàn nhang bằng Laser Toning


rednm123
07-10-2014, 03:15 PM
Bác sĩ cho tôi hỏi trị tàn nhang bằng laser Toning hết bao nhiều thời gian? Kết quả có được lâu dài không? Tôi bị tàn nhang khá dày và sậm màu thì cần điều trị bao nhiêu lần thì hết?Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ. (Thu Trang – 26 tuổi)

Trả lời:

Gợi ý xem thêm:

>> cách trị tàn nhang tận gốc (http://tritannhang.info/tri-tan-nhang-tan-goc-bang-cong-nghe-laser-toning)

>> cách xóa tàn nhang trên mặt (http://tritannhang.info/cach-nao-tri-tan-nhang-tren-mat-nhanh-chong-va-ket-qua-triet-de)

Chào bạn Thu Trang!

Cảm ơn Thu Trang đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn của trung tâm điều trị nám, tàn nhang. Về những vấn đề bạn hỏi chúng tôi xin trả lời lần lượt như sau:

Tàn nhang được xem như một bất thường lành tính của da hơn là một căn bệnh và không gây bất cứ một khó chịu nào, nhưng nó lại ảnh hưởng lớn về phương diện thẩm mỹ của da. Tàn nhang khiến chị em lo lắng do “nhan sắc” bị xuống cấp nhanh chóng, đánh mất đi sự tin khi giao tiếp xã hội… và rất “lao tâm khổ tứ” để tìm ra phương thức điều trị hiệu quả.

Với sự ra đời của công nghệ Laser Toning, trị tàn nhang (http://tritannhang.info)đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ với một lần điều trị duy nhất là có thể loại bỏ hoàn toàn các đốm tàn nhang, da không bị tổn thương, không để lại sẹo, không xâm lấn. Với đỉnh cao năng lượng, bước sóng 532 và 1064nm, laser Toning tác động sâu vào sâu dưới lớp thượng bì, hạ bì và lớp nông trên da, loại bỏ dứt điểm tàn nhang, không cho chúng tái phát trở lại. Laser Toning tác động có chọn lọc nên nó chỉ đánh vào các đốm hắc sắc tố mà không hề ảnh hưởng tới làn da xung quanh.

- Thời gian trị tàn nhang bằng laser Toning thường từ 30 – 60 phút cho một lần điều trị, và không cần thời gian nghĩ dưỡng.

- Hiệu quả vĩnh viễn: Do sóng laser loại bỏ tận gốc các tác nhân gây nên tàn nhang nên hiệu quả kéo dài vĩnh viễn, tàn nhang không tái phát trở lại, vì vậy bạn Thu Trang không cần phải lo lắng về kết quả trị tàn nhang bằng công nghệ này.

>> meo tri tan nhang (http://tritannhang.info/tag/meo-tri-tan-nhang)


- Thông thường điều trị tàn nhang chỉ cần tiến hành với một lần duy nhất, nhưng nếu tình trạng tàn nhang quá nhiều, dày, sậm màu thì có thể cần đến 2 lần điều trị để loại bỏ dứt điểm, triệt để tàn nhang. Điều đó sẽ được bác sĩ thăm khám cụ thể thực trạng tàn nhang của bạn, từ đó tư vấn liệu trình điều trị phù hợp nhất.

Chúc bạn luôn mạnh khỏe, thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.