PDA

View Full Version : Bí quyết giảm béo nhanh chóng cho cô dâu tương lai


minhtuanvcuer
07-10-2014, 04:05 PM
Cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp và duyên dáng trong ngày cưới, song không ít người lại gặp phải tình trạng thân hình quá khổ, chiếc váy cưới lộng lẫy khó có thể vừa vặn với họ. Vậy có bí quyết nào giảm mỡ nhanh (http://giammonhanh.net/) chóng cho cô dâu tương lai khi ngày cưới đã cận kề?


>> Giảm mỡ bụng hiệu quả nhất (http://giammonhanh.net/cach-giam-mo-bung-hieu-qua-nhanh-nhat-cho-nu)


>> Cách giảm mỡ sau sinh (http://giammonhanh.net/cach-giam-mo-bung-sau-sinh-duoc-nhieu-chi-em-ap-dung-nhat)


>> Cách giảm mỡ đùi
(http://giammonhanh.net/kham-pha-ngay-cach-giam-mo-dui-nhanh-nhat-chi-sau-1-gio)
Với sự phát triển vượt bậc của nền y học hiện nay, điều đó không còn quá khó để thực hiện được. Công nghệ giảm béo Laser Lipo là giải pháp hoàn hảo nhất giúp các cô gái lấy lại vòng eo con kiến chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, mỡ thừa không có cơ hội tích tụ trở lại, hiệu quả duy trì vĩnh viễn.

Công nghệ này sử dụng năng lượng laser có bước sóng 1064 nm có khả năng phá vỡ liên kết của các tế bào mỡ, kể cả những tế bào mỡ “cứng đầu” được bao phủ bởi lớp độc tố toxin. Bên cạnh đó, Laser Lipo còn có khả năng phá vỡ, làm đứt gãy liên kết mỡ khiến chúng không có cơ hội hình thành trở lại. Dưới tác động của sóng Laser Lipo, các liên kết giữa các mô mỡ, tổ chức cellulite và màng bám mỡ được loại bỏ và đưa ra ngoài một cách tối đa, mang lại hiệu quả giảm mỡ triệt để, giúp khách hàng lấy lại được thân hình thon gọn tự nhiên.

Không những vậy, nhiệt lượng từ tia laser không chỉ đơn thuần giúp đánh tan vùng mỡ mà còn có công dụng sắp xếp lại collagen, kích thích quá trình sản sinh collagen mới. Do đó, sau khi điều trị, vùng da giảm mỡ nhanh chóng trở nên săn chắc, không chảy xệ, nhão chùng như khi áp dụng các biện pháp thông thường. Chỉ sau 60 phút thực hiện giảm mỡ với công nghệ trên, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với vóc dáng cơ thể mình. Nhờ tính hiệu quả vượt trội và nhanh chóng đó, Laser Lipo được đông đảo khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao.

Là công nghệ đến từ đất nước phát triển hàng đầu thế giới, Laser Lipo đã được tổ chức FDA (Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) và Bộ Y tế của Mỹ cấp chứng nhận về tính hiệu quả tối ưu và độ an toàn tuyệt đối. Năng lượng sóng Laser Lipo nhận biết vùng mỡ ngay khi tiếp xúc và chỉ tác động vào các tế bào mỡ mà hoàn toàn không xâm lấn các vùng xung quanh. Ngoài ra, đầu thiết bị giảm mỡ có gắn camera giúp bác sĩ quan sát và tiến hành loại bỏ mỡ một cách chính xác, không ảnh hưởng đến các mạch máu, bộ phận trong cơ thể và dây thân kinh, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng. Do vậy, sau khi điều trị, khách hàng có thể ra về ngay, sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Như vậy, Laser Lipo là giải pháp hoàn hảo nhất giúp các cô dâu xinh đẹp rạng ngời trong ngày cưới. Hiện nay, công nghệ giảm béo nhanh chóng và hiệu quả bằng Laser Lipo đã được các chuyên gia của thẩm mỹ viện Kangnam tiếp nhận và đưa vào điều trị có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng, Để được tư vấn và thăm khám miễn phí, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6466 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành.