PDA

View Full Version : Lễ khai trương Chương trình Top 1000 Thương hiệu Việt uy tín nhất


langtucodoc
08-10-2014, 10:00 AM
Lovie vinh dự là Đơn vị tổ chức và Tiếp thị (http://tttd.vn) và Tiêu dùng (http://tttd.vn) là đơn vị bảo trợ thông tin chính thức cho Lễ khai trương Chương trình Top 1000 Thương hiệu Việt có sản phẩm tốt nhất, dịch vụ uy tín nhất được tổ chức tại Venus Place, 461Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội lúc 9h-11h, ngày 18/10/2014. Sự kiện thu hút hơn 1000 doanh nghiệp Việt, hội tụ hơn 100 doanh nhân hàng đầu các lĩnh vực, cùng với sự tham dự của các vị lãnh đạo cấp cao, các Bộ ngành, Đoàn thể và Hiệp hội. http://static.tttd.com.vn/files/00000010/14/10/vin hdanh.png
Theo Ban tổ chức, đây là chương trình được tổ chức qui mô, với mục tiêu quan trọng nhằm xây dựng thương hiệu Việt phát triển bền vững. Đồng thời Lễ khai trương Chương trình Top 1000 Thương hiệu Việt sẽ tạo ra môi trường lý tưởng nhằm tăng cường xúc tiến thương mại, hợp tác liên kết sản xuất, thu hút đầu tư và chuyển giao công nghệ. Giúp các doanh nghiệp trong nước có điều kiện thúc đẩy phát triển hàng nội, giảm thiểu nhập khẩu, từng bước xuất khẩu và tham gia vào chuỗi cung ứng hàng Việt chất lượng đến với người tiêu dùng.

Là nơi Hội tụ của Top 1000 thương hiệu Việt có sản phẩm tốt nhất, dịch vụ uy tín nhất Việt Nam, Lovie hướng đến là kênh mua chuẩn cho người tiêu dùng Việt qua website “Lovie.vn” vào năm 2015, góp sức cùng Chính phủ trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để chung tay đưa nền kinh tế bước qua giai đoạn khó khăn và hòa nhịp cùng xu thế phát triển của thế giới.

Lovie tự hào là đơn vị tiên phong và duy nhất tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Game doanh nghiệp, Câu chuyện truyền thông và Thương mại điện tử. Đặc biệt, với những phiên bản game doanh nghiệp đầu tiên trên thế giới, Lovie sẽ mang đến cho các doanh nghiệp những giải pháp truyền thông không chỉ mới lạ, độc đáo mà còn rất hiệu quả.

Không chỉ là kênh mua sắm uy tín – chất lượng, Lovie.vn còn mang đến một thế giới giải trí cho mọi lứa tuổi qua những phiên bản game doanh nghiệp lành mạnh, bổ ích, nhiều quà tặng hấp dẫn và những câu chuyện truyền thông mang ý nghĩa cuộc sống.

Với phương châm: “Độc đáo - Sáng tạo, tốc độ và Luôn khác biệt” , Lovie tự tin sẽ tạo ra những sản phẩm, dịch vụ quảng cáo – truyền thông sánh ngang với các thương hiệu hàng đầu thế giới như Apple, Google, Samsung.
Hằng Phong- tttd.vn (http://tttd.vn)