PDA

View Full Version : Độn cằm tạo dáng V-line giá bao nhiêu tiền?


minhtuanvcuer
08-10-2014, 03:09 PM
Tôi muốn hỏi độn cằm (http://thammykhuonmat.vn/don-cam-han-quoc) tạo dáng V-line giá bao nhiêu tiền và độn cằm có khắc phục được khuyết điểm cằm ngắn và lẹm của tôi không? Tôi rất tự ti về chiếc cằm của mình, vì thế tôi muốn tới thẩm mỹ viện Kangnam để phẫu thuật độn cằm trong thời gian tới. Xin được tư vấn sớm giúp tôi! (Minh Hà, Thái Bình)


>> Độn cằm lẹm (http://thammykhuonmat.vn/chi-phi-phau-thuat-don-cam-lem-la-bao-nhieu-tien)


>> Độn cằm sau bao lâu hết sưng (http://thammykhuonmat.vn/phau-thuat-don-cam-bao-lau-moi-het-sung)


>> Độn cằm giá bao nhiêu
(http://thammykhuonmat.vn/phau-thuat-don-cam-gia-bao-nhieu-tien)
Bạn Minh Hà thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư Tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ, phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc ra đời hiện đang là giải pháp tối ưu nhất khắc phục khuyết điểm của dáng cằm ngắn, cằm lẹm. Do đó, bạn Minh Hà có thể yên tâm áp dụng phương pháp phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc để khắc phục tình trạng cằm bị ngắn và lẹm của mình.

Độn cằm Hàn Quốc tạo dáng cằm V-line hết bao nhiêu tiền?

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí độn cằm Hàn Quốc bằng chất liệu thông thường là 15 triệu đồng và độn cằm bằng chất liệu đặc biệt là 25 triệu đồng. Với mức chi phí hợp lý, bạn sẽ được chăm sóc hết sức tận tình với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại thẩm mỹ viện. TMV Kangnam tự tin sẽ cung cấp một chế độ chăm sóc tốt nhất cho bạn sau phẫu thuật. Do đó, bạn cũng có thể yên tâm về kết quả sau khi tiến hành độn cằm tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Để giúp bạn sở hữu dáng cằm tự nhiên và cân đối nhất, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám kỹ càng vùng cằm. Sau đó, tiến hành đo vẽ, cắt gọt miếng độn sao cho phù hợp với vùng cằm, đủ chiều dài và độ nhô ra phía trước. Tiếp tục, tại môi dưới, bác sĩ sẽ mổ một đường ngắn nhằm tạo ra một khoang nhỏ để cho chất cấy ghép vào. Do đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật.

Hơn nữa, kỹ thuật độn cằm được tiến hành nhẹ nhàng và chỉ gây tê nên sau khi thực hiện, bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Chỉ với khoảng thời gian 45 – 60 phút thực hiện, bạn đã hoàn toàn “lột xác” với dáng cằm mới thon gọn, khuôn mặt V–line thanh tú. Với thủ thuật nhẹ nhàng, nhanh chóng, an toàn, ít xâm lấn và không để lại sẹo, phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người hiện nay.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam với các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề vững, công nghệ hiện đại, chất liệu độn an toàn sẽ mang lại cho bạn dịch vụ phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc tốt nhất. Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện hay gọi đến số Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn chi tiết.

Chúc bạn sớm có dáng cằm như ý!