PDA

View Full Version : Xu hướng chụp hình ngày cưới tự nhiên vs áo đôi


nguyenthinew
08-10-2014, 11:06 PM
Sưu tầm (http://greatappsign.com/threads/thoi-trang-chup-anh-le-cuoi-dang-yeu-tu-ao-doi.5668/) - Độc đáo cùng xu thế chụp hình lễ cưới với áo đôi - Nếu thời gian trước các đôi uyên ương phải chọn lựa những khuôn mẫu chụp ảnh ngày cưới theo phom mẫu cũ mèm có sẵn, thì hiện nay các đôi uyên ương có thể thay mới khuynh hướng chụp hình cưới tưới mới cùng vs áo đôi sẽ mang tới 1 cái nhìn một cái nhìn riêng biệt & độc đáo hơn cho chúng ta.

Các cặp tình nhân chuẩn bị cưới, nhất là những cặp đôi trẻ hiện nay luôn luôn săn lùng vẻ mới lạ, ấn tượng để làm ra xì tai riêng cho chính mình. Vì vậy, 01 vật kỉ niệm như album ảnh chụp ngày hôn lễ ghi chép lại những thời khắc vui vẻ của ngày thành vợ chồng được cô dâu chú rể cực kì coi trọng. Thay vì hạn chế trong một số cách chụp ảnh cũ rích theo hình mẫu đã có sẵn, các cặp tình nhân có thể chọn lựa xu hướng chụp hình năng động vs áo đôi để tìm thấy vẻ mới lạ cho mình.
Album hình chụp cưới thường hay được những cặp chuẩn bị và ghi lại dấu ấn vào 1 dịp vài ba tuần trước thời điểm tổ chức lễ kết hôn. Vì vậy, nếu những đôi nhân thình đã thấy chán chường đối vs xì tai chụp ảnh đám cưới trước kia là phái nữ phải mặc áo soiree kiều diễm, phập phồng còn chàng trai phải bận áo vest nghiêm chỉnh. Hãy giả từ các kiểu phục trang rắc rối đấy, mà hãy chọn lựa cho mình 01 bộ quần áo ton sur ton giống nhau để mặc sức bộc lộ phong cách riêng biệt của mình.
http://2sao.vietnamnetjsc.vn/2013/05/08/16/01/capd oi10.jpg
Cùng nhau tay nắm tay trong bộ quần áo đôi cùng một tone màu, cùng 1 hoa văn, kiểu dáng v.v… Các couple sẽ có thể dễ dàng thổ lộ xúc cảm thật sự của chính mình hơn. Song song đó, những lúc chuyển động, tạo kiểu sẽ dễ dàng nhiều hơn so vs 01 bộ lễ phục sang trọng, phức tạp.

Chúng ta nên tìm lựa một số kiểu áo có thiết kế giản dị vs màu sắc mạnh mẽ như là đen, màu trắng, màu tím than v.v.v. Chúng ta chỉ nên chọn các loại áo đôi màu sáng khi "nửa kia" của chúng ta sở hữu nước da trắng thôi nhé! Điều đó sẽ giúp bạn và ấy trông thật tương xứng khi sánh bước mà vẫn luôn phong cách khi không có nửa còn lại bên cạnh.

Xu thế chụp hình cưới vs áo đôi mang tới sự dân giã, gần gũi như đang kể lại một chuyện tình cảm đời thường với áo pull, quần jeans giản dị, những đôi uyên ương sẽ cảm thấy như đang được dạo chơi chính vì vậy các thước ảnh cưới cũng trở nên sống động, chân thực và hấp dẫn hơn.

1 thứ quan trọng mà rất là giản đơn là các cặp tình nhân chụp hình ngày cưới đi theo xu thế này hãy lựa chọn cho chính mình một chiếc áo đôi nhìn thật ngộ nghĩnh và hơn hết là để giúp cho 2 bạn có được những hình ảnh tuyệt vời nhé!
Xem thêm :http://dauvet.biz/threads/an-tuong-cung-vs-xu-huong-chup-hinh-cuoi-bang-ao-doi.5887/