PDA

View Full Version : NHỮNG NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO CÓ THỂ CĂNG DA BẰNG CHỈ SINH HỌC?


vuquangtb923
09-10-2014, 09:58 AM
CÂU HỎI TƯ VẤN


Chào bác sĩ! Tôi năm nay 42 tuổi, bắt đầu 2-3 năm trở lại đây, trên mặt tôi xuất hiện rất nhiều nếp nhăn, chính điều này làm tôi mất tự tin trong giao tiếp vì tôi hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, cần gặp gỡ khách hàng nhiều.Tôi đã tham khảo một số phương pháp căng da mặt và được biết căng da mặt bằng chỉ sinh học là phương pháp đang được nhiều người sử dụng, nhanh hồi phục và chi phí phù hợp với nhiều người. Nhưng tôi không biết phương pháp này hiệu quả đến đâu và những người như thế nào thì có thể căng da bằng chỉ? Với độ tuổi của tôi có căng da mặt (http://cangdamat.com/) bằng chỉ sinh học được không? Mong nhận được sự quan tâm của bác sĩ! (Trần Ngọc Luyến – Thái Bình).


- cách làm căng da mặt (http://cangdamat.com/dich-vu-cang-da-mat)


- căng da mặt không cần phẫu thuật (http://cangdamat.com/co-phuong-phap-nao-lam-cang-da-mat-khong-can-phau-thuat-khong)


TRẢ LỜI


Chị Ngọc Lý thân mến!


Đúng như chị đã tìm hiểu căng da mặt bằng chỉ sinh học được coi là phương pháp làm trẻ hóa da mặt (http://cangdamat.com/cach-nao-lam-tre-hoa-da-mat-bi-chay-se-hieu-qua) hiện đại, ứng dụng theo kỹ thuật căng da Hàn Quốc tiên tiến, được nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn. Phương pháp này sử dụng một loại chỉ đặc biệt đính vào mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ. Đây là loại chỉ có các mấu nhỏ để luồn bên dưới lớp da cần căng. Các mấu này móc vào phần mô bên dưới lớp da, sau đó đầu kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng để nâng phần da bị chảy xệ.


Do không phải phẫu thuật nên phương pháp này hạn chế được tối đa tổn thương, xâm lấn, không gây biến chứng, khả năng phục hồi nhanh chóng sau khi thực hiện. Hiệu quả căng da mặt bằng chỉ cao, kết quả duy trì lâu dài, ổn định có thể kéo dài từ 5-7 năm.


Căng da mặt bằng chỉ thường chỉ định cho phụ nữ hoặc nam giới có tình trạng da xệ, giãn phần mềm vùng mặt ở mức độ vừa phải, có thể có nhăn da hoặc không. Những người trước đây đã từng căng da mặt, đã có cắt bỏ da, nay theo thời gian, da tiếp tục bị chảy xệ, cũng có thể kết hợp thực hiện căng da mặt bằng chỉ. Phương pháp này phù hợp với những người có độ tuổi còn tương đối trẻ 30 – 45. Với độ tuổi và tình trạng da mặt như chị mô tả hoàn toàn có thể thực hiện căng da mặt bằng chỉ sinh học (http://cangdamat.com/cang-da-mat-bang-chi).


Phương pháp này giúp chị có gương mặt tươi tắn, trẻ trung, rất tự nhiên. Chị nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Chị liên hệ tổng đài 1900 6466 để đặt lịch thăm khám.


Chúc chị luôn tươi trẻ!

giahuymobile92
09-10-2014, 11:53 AM
Bài viết của anh/chị rất hữu ích, Up lên cho các bạn khách cùng biết để ủng hộ ...


--------
GiaHuyMobile. Net: Chuyên cung cấp SmartPhone uy tín, giá tốt nhất Hà Nội.