PDA

View Full Version : Cách trang trí trồng cây xanh trong nhà bạn


phunapro
09-10-2014, 10:07 AM
Dịch vụ cây xanh (http://cayxanhcanhquan.com/) trong nhà thêm gần gủi thiên nhiên được nhiều người dân sống tại các khu đô thị, chung cư, những nơi có diện tích hạn hẹp thiết hình ảnh cây xanh sân vườn trong nhà, ban công, giếng trời,... hy vọng sẽ làm cho gia đình bạn có thêm cảm giác gần gúi với thiên nhiên.

Đối với vị trí giếng trời sẽ là vị trí đẹp nhất cho bạn trồng cây xanh nơi đây sẽ mang lại cảm giác khỏe khoắn, tràn đầy sức sống vào mỗi thời điểm đón nắng trong ngày. Và góc đọc sách cũng là một vị trí ấn tượng để trồng cây, ở đây bạn sẽ tạo được cả một khu vườn hoàn hảo với màu xanh mát mắt. Bạn có thể ngồi ngay dưới tán cây đọc sách, thư giãn và quên hết mọi phiền não.
http://cayxanhcanhquan.com/File_uploaded/Any_item/ vuon-cay-trong-nha.jpg
Nếu diện tích của ngôi nhà có diện tích tương đối rộng, bạn có thể dành một khoảng để tạo thành hồ nước tươi mát với các loại cây thủy sinh dễ trồng cung cấp cây cảnh nội thất (http://cayxanhcanhquan.com/cung-cap-cay-canh-noi-that-10-id.aspx) . Với kiểu vườn đặc biệt này ngôi nhà đã được “thiên nhiên hóa” rất nhiều. Và mỗi khi bước vào nhà, bạn sẽ rũ bỏ hết được cái nóng bức oi nồng của khí trời bên ngoài và bước vào một nơi thoải mái dành riêng cho bạn. Đối với hồ nước bạn nên cân nhắc để tạo được cảm giác thoải mái hơn nhé.Hồ cá với cho ta cảm giác trở về với tuổi thơ
http://cayxanhcanhquan.com/File_uploaded/Any_item/ san-vuon-dep.jpg
- Các chậu cảnh di động được xem là giải phát giúp cho mọi người có cảm giác thâm thiện với thiên nhiên: Các loại cây thường được lựa chọn gồm có xương rồng, lưỡi hổ, thủy trúc, phát lộc… Bạn có thể trồng từng chậu riêng lẻ hoặc đặt các chậu cây thành từng cụm theo ý thích của mình. Cách bố trí cây xanh trong nhà kiểu này không tốn nhiều diện tích mà còn đem được cảm giác thư thái trọn vẹn đến ngôi nhà.
http://cayxanhcanhquan.com/File_uploaded/Any_item/ image/CAY%20NOI%20THAT/fhfghg.jpghttp://cayxanhcan hquan.com/File_uploaded/Any_item/image/CAY%20NOI%2 0THAT/Trcnhtm.jpg
Xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC & CẢNH QUAN – GREEN ART

VP tại Hà Nội: P.10.5 - Tòa CT1 VIMECO - Đường Nguyễn Chánh - Trung Hòa - Cầu Giấy – Hà Nội
Điên thoại: 04.6282.4645 Fax: 04.6282.4645
Hotline: 090 323 8986 hoặc 0986 128 048
E-mail: greenart.jsc@gmail.com
Website: cayxanhcanhquan.com