PDA

View Full Version : Nhận báo giá thi công kính cường lực chất lượng cao


nhanhgon2014
09-10-2014, 11:15 AM
Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên nhận thi công và cung cấp các sản phẩm về kính,kính cường lực trong xây dựng và dân dụng.

Nhận báo giá thi công kính cường lực (http://thienphuocthinh.vn/san-pham/cua-kinh-cuong-luc-mat-tien/) chất lượng cao, bảo hành chu đáo.

http://thienphuocthinh.vn/wp-content/uploads/2014/03/kinh-cuong-luc.jpg





Kính cường lực là gì?

Kính cường lực được sản xuất theo phương pháp gia cường dao động ngang trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu âu. Kính nổi chất lượng cao được gia nhiệt đến điểm biến dạng (khoảng 6500C) và sau đó nhanh chóng làm nguội bằng luồng khí lạnh thổi lên bề mặt tấm kính một cách đồng đều và chính xác để làm đông cứng các ứng suất nén trên bề mặt kính. Qui trình này không làm thay đổi tính năng truyền sáng và tỏa nhiệt của kính nhưng nó làm tăng sức chịu nén bề mặt lên đến hơn 10.000psi (trong khi kính nổi thông thường chỉ chịu được dưới 3.500psi). Áp suất của gió, sự va đập của vật thể lạ và những ứng suất nhiệt được tạo nên từ những yếu tố khác phải lớn hơn sức nén này thì kính cường lực mới có thể bị vỡ.



Toàn bộ quy trình gia cường vận hành tự động theo chương trình đã được thiết lập bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tôi kính. Chất lượng sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt theo phương pháp thử va đập thường xuyên theo định kỳ dựa trên tiêu chuẩn ANSI Z97.1: 1984 của Mỹ. Chính vì vậy mà chất lượng của Kính cường lực luôn ổn định và đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế: BS 6206: 1981 của Anh, ANSI Z97.1: 1984 của Mỹ.

Các sản phẩm cung cấp khác như cửa cuốn, bảng hiệu quảng cáo…