PDA

View Full Version : LỨA TUỔI NÀO DỄ BỊ MẮC NÁM DA NHIỀU NHẤT?


vuquangtb923
09-10-2014, 03:53 PM
Những đốm nám nâu đen, sỉn màu nằm rải rác khiến khuôn mặt mất đi sự trẻ trung, trở nên khô ráp, sạm đen, thiếu đi sức sống. Đây là tình trạng khá thường gặp ở chị em phụ nữ ảnh hưởng không nhỏ tới tính thẩm mỹ và gây tâm lý buồn phiền, lo lắng. Vậy lứa tuổi nào dễ bị mắc nám da (http://thammyvienhanoi.net/tham-my-da/chua-tri-nam-da) nhiều nhất?


- Căng da mặt nội soi (http://thammyvienhanoi.net/cang-da-mat-noi-soi-toan-va-hieu-qua)


- cách giảm mỡ bụng (http://thammyvienhanoi.net/giam-mo-triet-de-bang-cong-nghe-laser-s-lipick)


- chữa nám da (http://thammyvienhanoi.net/tri-nam-mang-bang-cong-nghe-mesotherapy)


1. Lứa tuổi nào dễ bị mắc nám da nhiều nhất?


Nám là bệnh da phổ biến, đa phần gặp ở phái nữ. Mặc dù là bệnh lành tính, song việc làm vết nám biến mất một cách triệt để là điều không dễ. Theo một số liệu thống kê gần đây nhất cho thấy, có đến hơn 90% phụ nữ trong độ tuổi trung niên và 80% phụ nữ sau sinh bị nám da. Điều đó cho thấy nám da là hiện tượng phổ biến ở hầu hết chị em trong độ tuổi từ 25 cho tới trung niên.


Bệnh da là hiện tượng sinh lý hết sức bình thường và thường xuất hiện nhiều nhất ở phụ nữ độ tuổi trung niên, phụ nữ mang thai ở trong những tháng đầu (từ tháng thứ 2 trở đi). Và thường thì nám da sẽ hết sau khi sinh con. Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp vết nám da ở lại vĩnh viễn trên khuân mặt bạn. Đây là đối tượng đầu tiên dễ bị nám, tàn nhang hơn bởi nguyên nhân chủ yếu là do yếu tố nội tiết ( sự thiếu hút đột ngột của hàm lượng etrogen) hay tuổi tác, quá trình lão hóa..


Nám thực chất là hiên tượng rối loạn sắc tố da do hoạt động sản xuất dư thừa hắc tố của melanin dưới đáy biểu bì da, tuy không gây hại đến sức khỏe nhưng nó tác động đến yếu tố thẩm mỹ, gây ra tâm trạng lo lắng và mặc cảm cho chị em phụ nữ khi bị nám da.


2. Nám da có điều trị khỏi hoàn toàn được không?


Khi bị nám da, bạn không nên quá lo lắng, sốt ruột. Bởi chính tâm lý vội vàng có thể khiến bạn lựa chọn phải sai phương pháp điều trị và dễ dẫn tới hậu quả khôn lường. Vì vậy, cách tốt nhất, bạn nên lựa chọn các cơ sở điều trị uy tín để được thăm khám, chẩn đoán và lựa chọn phương pháp điều trị an toàn và và mang lại hiệu quả cao nhất.


Theo các chuyên gia, bác sĩ da liễu, nám da hoàn toàn điều trị triệt để nếu bạn lựa chọn đúng phương pháp. Hiện nay, công nghệ được giới chuyên gia tin dùng và lựa chọn hàng đầu trong điều trị nám đó là công nghệ Laser Toning. Công nghệ sở hữu thế hệ tia laser màu mới được Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ kiểm duyệt và chứng nhận là giải pháp loại bỏ nám da triệt để, nhanh chóng, an toàn, nhẹ nhàng, không đau rát.


Thế hệ tia laser mới trị nám triệt để, nhanh chóng: Laser Toning sở hữu thế hệ tia laser màu mới hiện đại, thông minh sử dụng sự kết hợp giữa 2 nguồn bước sóng ngắn và dài tác động trực tiếp tới các sắc tố nám từ lớp nông tới lớp sâu, phá vỡ chúng thành những mảnh li ti nhỏ và đào thải ra ngoài cho đến khi hoàn toàn biến mất trên bề mặt da. Tia laser chỉ chiếu đúng vào vết nám và loại bỏ chúng mà không gây xâm lấn các vùng da xung quanh.


Trị nám nhẹ nhàng, không gây đau rát: Tia Laser chỉ đi qua bề mặt da, tác động vào sắc tố tàn nhang và đào thải chúng ra ngoài nên đảm bảo không gây xâm lấn và hoàn toàn nhẹ nhàng trong quá trình điều trị.


Với những ưu điểm vượt trội, Laser Toning là sự lựa chọn thông minh của chị em. Trị nám bằng công nghệ Laser Toning hiện đang được áp dụng rất thành công với quy trình đạt chuẩn an toàn tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn chi tiết. Hay để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.