PDA

View Full Version : Trải nghiệm thực tế về dịch vụ nâng mũi S-line 3D


minhtuanvcuer
10-10-2014, 08:53 AM
Nâng mũi (http://nangmuithammy.net) hiện nay không còn xa lạ, nó đã được nhiều chị em lựa chọn là giải pháp để khắc phục những khuyết điểm của mũi. Và một phương pháp nâng mũi hoàn toàn mới được các chị em lựa chọn đó chính là nâng mũi S-line (http://nangmuithammy.net/nang-mui-s-line-3d-han-quoc) 3D. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của chị em về dịch vụ nâng mũi này bạn nhé!


>> Nâng mũi ở đâu đẹp (http://nangmuithammy.net/tai-viet-nam-nang-mui-han-quoc-o-dau-dep-nhat)


>> Nang mui het bao nhieu tien
(http://nangmuithammy.net/giai-dap-thac-mac-gia-phau-thuat-nang-mui-het-bao-nhieu-tien)
1. Nâng mũi S-line 3D là gì?

Nâng mũi S-line 3D là giải pháp thẩm mỹ mũi công nghệ Hàn Quốc mới và được ưa chuộng nhất hiện nay. Phương pháp này vừa nâng nâng cao sống mũi vừa kết hợp chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi một cách chính xác và toàn diện nhất với sự hỗ trợ của thiết bị chụp 3D hiện đại.

Ưu điểm nổi bật của phương pháp này đó là:

Bác sĩ dựng được hình ảnh mũi phù hợp với khách hàng bằng phần mềm 3D
Khách hàng có thể xem trước kết quả, sự thay đổi của mũi từ nhiều góc độ, từ đó thống nhất với bác sĩ về dáng mũi mới
Phẫu thuật nâng mũi chính xác đến từng milimet
Tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, như ý

2. Trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ nâng mũi S-line 3D

Bạn Thu Hương (24 tuổi, nhân viên ngân hàng): “Khi lựa chọn phương pháp nâng mũi mình khá là đau đầu, bởi hiện nay có rất nhiều cách để nâng mũi mà. Nhưng do mũi mình vừa thấp, đầu mũi lại vừa to nên mình muốn tìm kiếm một phương pháp nâng mũi có thể khắc phục cả khuyết điểm đầu mũi to này của mình. Mình có lên diễn đàn thẩm mỹ và thấy chị em review rất tốt về nâng mũi S-line 3D tại TMV Kangnam, thế là mình quyết định đến đây để được các bác sĩ thăm khám cũng như thẩm mỹ mũi. Thật may mắn, mình được bác sĩ Phương trực tiếp tư vấn rất chu đáo, bác sĩ còn chụp hình mũi mình ở nhiều góc độ, và dựng hình dáng mũi sau phẫu thuật của mình trên phần mềm 3D. Mình có bày tỏ một số nguyện vọng của mình về chiếc mũi mới đó và được bác sĩ chỉnh sửa. Tuy nhiên, mình vẫn khá băn khoăn liệu chiếc mũi thật sau chỉnh sửa của mình có được đẹp như trên phần mền 3D mô phỏng đó không. Vậy nhưng giờ đây với chiếc mũi mới hoàn toàn đẹp này mình khá ưng ý, nó rất giống với chiếc mũi mà mình và bác sĩ thỏa thuận lúc đầu“.

Khác với bạn Thu Hương, bạn Phương Anh (27 tuổi) do có da đầu mũi mỏng nên bạn có những chia sẻ khác như sau: “ Da đầu mũi mình mỏng và có lộ nhiều gân máu, nên ngay khi được cô bạn thân mách bảo về phương pháp nâng mũi S-line 3D tại TMV Kangnam có thể khắc phục được nhược điểm này nên mình chẳng còn phân vân gì và quyết định phẫu thuật ngay. Mình được bác sĩ lấy sụn ở vành tai và cấy vào phần đầu mũi, bọc và bảo vệ phần đầu mũi của mình. Do vậy giờ đây ngoài việc chiếc mũi được nâng cao, đầu mũi được bảo vệ mình còn rất tự tin và hoàn toàn không có cảm giác đang mang mũi giả vì sụn được cấy từ chính cơ thể mình mà.”

Chị Ánh Tú (Lễ tân khách sạn) chia sẻ: “Khi thực hiện phẫu thuật, mình không hề cảm thấy đau đớn gì và mình hoàn toàn có thể cảm nhận được các bác sĩ thực hiện những thao tác gì trên chiếc mũi của mình. Mình có thể cảm nhận được phần sống mũi giả khi bác sĩ dùng tay ấn, nắn để nó dính sát vào xương hốc mũi thật của mình. Sau khi phẫu thuật xong, bác sĩ có kê kháng sinh cho mình uống và căn dặn về chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt. Các bác sĩ cũng tận tình hướng dẫn rất cẩn thận như nên và không nên ăn gì rồi hướng dẫn lau rửa vết thương ra sao… Vì nhà mình cũng ở gần Thẩm mỹ viện nên có gì lo lắng là mình qua để bác sĩ kiểm tra thường xuyên ngay được. Chính bởi vậy mà chỉ sau 1 tuần đầu tiên, chiếc mũi của mình trông đã khá tự nhiên rồi.“