PDA

View Full Version : Dự án nhà xã hội AZ Thăng Long được cấp hơn 1.100 tỷ


diamondblue123
10-10-2014, 09:46 AM
Dự án nhà tầng lớp AZ Thăng Long vừa được cam kết rót khoảng 1.100 tỷ để triển khai dự án trong 3 năm.

Sáng 08/10/2014, Chủ đầu tư Dự án nhà tầng lớp AZ Thăng Long do Liên doanh Công ty TNHH Bánh kẹo Thăng Long và AZ Land đã ký kết giao kèo tín dụng với BIDV chi nhánh Tây Hà Nội, về việc tài trợ vốn cho Dự án này.

Ông Trần Quang Bình Giám đốc BIDV chi nhánh Tây Hà Nội, cho biết BIDV đã giám định kỹ lưỡng hồ sơ Dự án AZ Thăng Long (có tên thương mại là Bright City) trong thời gian qua, đến nay đi đến ký kết giao kèo cung cấp vốn cho dự án bộc lộ sự tin cẩn dự án sẽ khai triển bảo đảm tiến độ và chất lượng.
chung cu diamond blue (http://batdongsanvip.net/chung-cu-diamond-blue-69-trieu-khuc/)
Điều đáng để ý là AZ Thăng Long được xem là dự án nhà từng lớp được cam kết tài trợ vốn lớn nhất từ trước đến nay từ gói tín dụng ưu đãi 30.000 tỷ. Theo ông Bùi Viết Sơn, chủ toạ HĐQT AZ Land, theo hợp đồng ký kết thì BIDV sẽ dành khoản tín dụng khoảng 1.100 tỷ cho dự án, đây là mức vốn lớn cùng với vốn tự có của công ty sẽ bảo đảm được dòng vốn để triển khai dự án đúng tiến độ trong thời gian tới.

Ngoài việc bơm vốn cho dự án Bright City, BIDV cũng sẽ là đơn vị tài trợ vốn vay ưu đãi từ gói 30.000 tỷ cho các khách hàng mua căn hộ dự án này.

Bright City là dự án nhà từng lớp có quy mô lớn với 4 tòa nhà cao 35 tầng, với tổng số quỹ căn hộ 1.496 căn có diện tích từ 48m2 đến 70m2. Giá bán dự kiến dưới 15 triệu đồng/m2.
Vị trí dự án Bright City

Dự án có vị trí nằm trên Quốc lộ 32 thuộc huyện Hoài Đức, Hà Nội. Được đánh giá có vị trí thuận tiện khi kết nối với trung tâm qua quốc lộ 32 rộng 60m, đường sắt trên cao Nhổn –Ga Hà Nội đang được xây dựng. Gần dự án đang được xây dựng các khu thị thành lớn như Ledico, Kim Chung Di Trạch, các trường đại học lớn như Đại học Thành Đô, Đại học Công nghiệp…
chung cư ellipse tower (http://land24.vn/tag/chung-cu-ellipse-tower)
Đây là một trong những dự án nhà từng lớp trọng tâm trên địa bàn Hà Nội, được chuẩn y tại Quyết định số 964/QĐ-UBND ngày 14/2/2014 với tổng mức đầu tư 1.270 tỷ đồng. dự định dự án sẽ hoàn thành sau 3 năm kể từ khi khởi công.