PDA

View Full Version : Căng da mặt bằng chỉ sinh học duy trì được bao lâu?


lamdeptm
11-10-2014, 11:05 AM
Xin chào bác sĩ TMV Kangnam! Bác sĩ có thể cho tôi biết sau khi căng da mặt bằng chỉ sinh học kết quả duy trì được bao nhiêu năm? Có biến chứng gì về lâu dài không? Tôi 40 tuổi có căng da mặt bằng chỉ sinh học được không? Mong sớm nhận được tư vấn của bác sĩ! (Thu Giang – Đông Anh – Hà Nội).

Gợi ý xem thêm:

>> căng da mặt không phẫu thuât (http://cangdamat.com/co-phuong-phap-nao-lam-cang-da-mat-khong-can-phau-thuat-khong)

>> căng da mặt bằng chỉ vàng 24k (http://cangdamat.com/cang-da-mat-bang-chi-vang)


Trả lời
Chị Thu Giang thân mến!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Thẩm mỹ viện Kangnam, thắc mắc của chị về vấn đề căng da mặt bằng chỉ sinh học, chúng tôi giúp chị giải đáp như sau:

Sau khi căng da mặt bằng chỉ sinh học kết quả duy trì được bao nhiêu năm?

Hiện nay căng da mặt bằng chỉ sinh học theo công nghệ Hàn Quốc được coi là giải pháp trẻ hóa làn da hiệu quả và có độ an toàn cao. Căng da mặt bằng chỉ sinh học ra đời đã được phái đẹp lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm. Căng da mặt bằng chỉ sinh học (http://cangdamat.com/cang-da-mat-bang-chi)với kế quả căng da duy trì từ 5-7 năm (tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người). Lý do căng da mặt bằng chỉ sinh học duy trì được nhiều năm là bởi:

+ Sợi chỉ sinh học đạt chất lượng, an toàn và có độ bền cao rất được ưa chuộng tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển, đặc biệt là Hàn Quốc. Đặc điểm của sợi chỉ là có các mấu nhỏ làm tăng sự kết dính trên da, khi sợi chỉ được cấy vào da sẽ tạo thành khung giá đỡ mô mềm để nâng đỡ phần cơ bên ngoài giúp chống chảy xệ và trẻ hóa toàn bộ khuôn mặt, kết quả duy trì lâu dài.

+ Khi sợi chỉ được cấy vào sâu dưới da sẽ làm tăng sự tương tác và độ bám trên các mô da, kích thích sự tuần hoàn máu và kích thích sản sinh collagen tự nhiên, toàn bộ lượng collagen tối đa được tập hợp xung quanh sợi chỉ. Điều này làn da trở nên căng mịn, tươi trẻ tự nhiên.

Có biến chứng gì về lâu dài không?

Căng da mặt bằng chỉ sinh học không gây biến chứng về lâu dài bởi đây là phương pháp được các chuyên gia bác sĩ thẩm mỹ nhận định là giải pháp trẻ hóa làn da không phải phẫu thuật nên có thể hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn trên da. Do bác sĩ chỉ chích nốt nhỏ trên da, sau đó dùng chỉ vàng đính những lớp da chùng, da thừa để căng da trên mặt nên không có bất kỳ tổn thương nào, không sưng nề, khả năng phục hồi da nhanh chóng và không ảnh hưởng về sau.

>> cách làm mịn da mặt

(http://cangdamat.com/guong-mat-cang-min-va-tre-trung-voi-6-loai-thuc-pham-vang)Tôi 40 tuổi có căng da mặt bằng chỉ sinh học được không?

Chị 40 tuổi, hoàn toàn có thể căng da mặt bằng chỉ sinh học, phương pháp này sẽ khắc phục tối đa tình trạng da nhăn, da thừa và giúp gương mặt trở nên căng mịn tự nhiên, tươi trẻ lâu dài.

Để được bác sĩ tư vấn, thăm khám chi tiết, chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn, chị liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được giải đáp.

Thân chào chị!