PDA

View Full Version : Đây là một tính năng nhỏ gọn mà dong ho nam nói đúng


lovekutedn11
11-10-2014, 04:28 PM
http://www.ablogtowatch.com/wp-content/uploads/2014/08/Montblanc-Homages-Nicolas-Rieussec-watch-5.jpg

Mới nhất Nicolas Rieussec xem bởi Montblanc vào năm 2014 thực sự là một phiên bản giới hạn, so với một phần vĩnh viễn của bộ sưu tập lớn Nicolas Rieussec. Montblanc ban đầu được phát hành tiên phong nhìn Nicolas Rieussec bộ sưu tập đồng hồ vài năm trước đây không chỉ là một kỷ niệm của "chronograph" (thời gian nhà văn - một chủ đề thích hợp cho một thương hiệu một lần duy nhất được sản xuất bằng văn bản cụ), mà còn bởi vì vào thời điểm đó , Nicolas Rieussec được cho là người phát minh ra đồng hồ bấm giờ.

Phần mới nhất này là Montblanc Homage Để Nicolas Rieussec đồng hồ, và nó cung cấp một thực hiện thanh lịch và đơn giản về phong trào MB R200 trong nhà thực hiện. Bạn có thể thấy ban đầu của chúng tôi xem xét trên Montblanc Nicolas Rieussec Chronograph tự động xem ở đây . Cả hai sự theo dõi và 2014 Montblanc Homage Để Nicolas Rieussec mô hình chia sẻ cùng một phong trào, và bạn có thể xem bài viết trước đây của chúng tôi để biết thêm thông tin về phong trào này và nguồn gốc của bộ sưu tập.
Đơn giản của nó là những gì tôi thực sự thích về Montblanc Homage Để Nicolas Rieussec là. Việc quay số là rất sạch sẽ và theo Montblanc, lấy cảm hứng từ thiết kế ban đầu của máy chronograph Nicolas Rieussec từ 1821. Có một loại lừa gọn gàng để quay số, trong các hình thức Luminant ẩn. Hầu hết các đồng hồ Nicolas Rieussec được xác định không chỉ bởi trường hợp cuốn tiểu thuyết của mình và quay số thiết kế, nhưng vì chữ Montblanc điển hình được sử dụng cho các chỉ số giờ. Không có chữ số chỉ giờ thể hiện trên mặt số của chiếc đồng hồ Montblanc Homage Để Nicolas Rieussec ... trừ khi bạn đang xem nó trong bóng tối.

Các chữ số giờ tiếng Ả Rập cách điệu được sơn Luminant trên mặt đồng hồ và chỉ hiển thị bản thân sau khi bị buộc tội bởi ánh sáng và bóng tối. Đây là một tính năng nhỏ gọn mà dong ho nam (http://dongho.mobi/dong-ho-nam/) nói đúng mới, nhưng tôi chưa bao giờ thấy nó áp dụng cho một chiếc đồng hồ như thế này. Nhiều hơn như vậy, khi bạn nhìn vào quay số bạn thực sự không thể nói có Luminant trừ khi bạn nhìn thực sự chặt chẽ.

Montblanc giữ cùng rộng 43mm trường hợp bình dong ho cap (http://dongho.mobi/dong-ho-cap/) thiết kế của Montblanc Homage Để Nicolas Rieussec, và phiên bản giới hạn này, nó sẽ có sẵn trong cả hai 18k vàng hồng hoặc thép. Trong khi một chiếc đồng hồ dressier, các Montblanc Homage Để Nicolas Rieussec không phải là mỏng, dày là 14.8mm. Sau đó, một lần nữa, phong trào MB R200 hiện rất nhiều và là một tự động. Trường hợp này chỉ là khả năng chịu nước đến 30 mét và đi kèm gắn với một dây đeo da cá sấu màu đen hấp dẫn và dày với clasp deployant.

Có thể nhìn thấy thông qua caseback sapphire là trong nhà làm tại Le Locle, Thụy Sĩ MB R200 phong trào tự động. Phong trào 4Hz này đại diện cho một phong trào cổ phiếu trung bình dong ho nu (http://dongho.mobi/dong-ho-nu/) iữa ETA Montblanc và nhiều cao cấp của hãng Montblanc Villeret (Minerva) sản xuất các phong trào. Chiếc đồng hồ này có tính năng thời gian với một vùng tay lần thứ hai (về cơ bản một giờ tay thêm), một chỉ số ngày / đêm, ngày, và một đồng hồ bấm giờ 30 phút hoạt động thông qua một monopusher (duy nhất nút ghi thời gian). Phong trào có dự trữ năng lượng phong nha 3 ngày (72 giờ).